xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ถ่อมแค่ชนะรวด 2 นัด คู่แข่งยังไม่กลัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลารียังถ่อมตัว
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี พอใจกับผลการเล่นของเชลซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่คิดว่า ฟอร์มสวยหรูชนะ 2 นัดแรกของฤดูกาล โดยยังไม่เสียประตูจะสร้างความกดดันอะไรใหคู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกได้มากมายนัก

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา เชลซี บุกไปชนะ วีแกน แอธเลติก ได้ 1-0 ทำให้พวกเขาเก็บ 6 แต้มเต็มจากการลงเล่น 2 นัดเเรกขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ส่วนคู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างทำแต้มหลุดมือไปแล้วด้วยกันทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิล ยังคิดว่า ชัยชนะ 2 เกมแรกคงยังไม่ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ หรือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้สึกตื่นตระหนกอันใด

“นี่แค่ 2 เกมเท่านั้น ถ้าหากมันเป็น 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ความกดดันคงจะเกิดกับพวกเขา แต่กับตอนนี้คงไม่มีอะไร” อดีตกุนซือทีมชาติโปรตุเกส กล่าว “ผมว่าตอนนี้แต่ละทีมยังมีโอกาสทำแต้มหลุดมือได้บ้าง”

สำหรับฟอร์มการเล่นของลูกทีมตัวเอง กุนซือหนวดงาม กล่าวว่า เกมที่ชนะ วีแกน มายังเล่นได้ไม่ดีเท่านัดเปิดสนามที่ไล่ยำ ปอร์ตสมัธ 4-0

“ผมรู้ว่าทำไมเราถึงเล่นได้ไม่เหมือนสัปดาห์ที่แล้ว” สโคลารี เผย “วีแกนเล่นดีกว่าปอร์ตสมัธ พวกเขาเล่นในบ้านและกดดันเราอย่างหนัก แฟนบอลของพวกเขาช่วยส่งเสียงกระตุ้นให้นักเตะวิ่งไล่”

“ยังมีอีกนะ สัปดาห์นี้ผมมีปัญหาเยอะเหมือนกัน มิเชล บัลลัค มีอาการเจ็บเล็กน้อย ส่วน มิเชล เอสเซียง ก็ไม่ได้ซ้อมมา 10 วัน เพิ่งกลับมาซ้อมแค่ 2 วันเอง แต่ผมก็ต้องจับพวกเขาลงเต็มเกม 90 นาที เพราะว่า จอห์น โอบี มิเกล ลงไม่ได้” บิ้กบอสสแตมฟอร์ดบริดจ์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น