xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลารี” ชี้แชมป์ลีกสำคัญกว่าสถิติไร้พ่ายในรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือจอมวางหมากของ เชลซี มองว่า การรักษาสถิติไร้พ่ายในบ้านอันยาวนานไม่สำคัญเท่ากับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมทั้งหวังเซ็นสัญญากับ คาร์ลอส มิเนโร เพื่อเพิ่มทางเลือกในแผงมิดฟิลด์
บิ๊กฟิล รอลุ้นอาการของ คาร์วัลโญ
“สิงห์บลูส์” เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้สถิติไม่แพ้ใครในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเองนับตั้งแต่ปี 2004 ถูกยืดออกไปเป็น 85 นัดแล้ว

อย่างไรก็ตาม บิ๊กฟิล กลับไม่สนใจสถิติดังกล่าวโดยให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับผมแล้วสถิติใดๆ ไม่มีความหมายเท่ากับการเป็นแชมป์ ซึ่งบางทีมันอาจจะมีความหมายกับแฟนบอล แต่นั่นไม่ใช่สำหรับผม”

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวบราซิเลียน ยังพูดถึง มิเนโร กองกลางสัญชาติเดียวกันที่เตรียมเปิดตัวกับ เชลซี ในวันจันทร์นี้ แบบไม่มีค่าตัวว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่ผมต้องการ หลังจากการขาด มิชาเอล เอสเซียง นานถึง 6 เดือน และตอนนี้ก็มีเพียง จอห์น โอบี มิเกล คนเดียวในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ”

“มิเนโร อาจยังลงสนามไม่ได้ในสัปดาห์นี้ ซึ่งคงต้องรออีก 10 วัน โดยให้เขาเล่นกับทีมสำรองไปก่อนเพื่อเรียกความพร้อม แต่การมาของเขาจะเป็นผลดีสำหรับผมที่จะได้มีทางเลือกเพิ่มขึ้น”

นอกจากนั้น สโคลารี ยังต้องรอผลประเมินอาการบาดเจ็บของ เดโก กับ ริคาร์โด คาร์วัลโญ สองดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งรายแรกมีปัญหาบริเวณต้นขาในระหว่างวอร์มอัปก่อนลงเตะกับ “ปิศาจแดง” ขณะที่รายหลังบาดเจ็บหัวเข่าในช่วงต้นเกมเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น