xs
xsm
sm
md
lg

“อเนลกา” หนุนสิงห์บลูคว้า “โรบินโญ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ ดาวยิงทีมชาติบราซิล
นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ เชลซี ออกมาหนุนต้นสังกัดของตนเองให้คว้าตัว โรบินโญ กองหน้าฟอร์มจัดจ้านชาวบราซิลของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด มาร่วมทีมให้ได้ตามรายงานข่าวของ เดลิ เมล์ สื่อเมืองผู้ดี

ดาวยิงเลือดน้ำหอมซึ่งทำผลงานการเตะอุ่นเครื่องระหว่างการทัวร์เอเชียของ เชลซี ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อทำได้ถึง 2 ประตู ออกมากล่าวสนับสนุนต้นสังกัดให้รีบคว้าตัว โรบินโญ มาร่วมทีม "เขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากคนหนึ่งเลย เขาสามารถทำประตูได้รวมถึงการจ่ายบอล เขาเหมาะสมกับผม (ที่จะมาเล่นคู่กัน) รวมถึงกองหน้าคนอื่นและเหมาะกับ เชลซี ด้วย" นิโกลาส์ อเนลกา ชมดาวยิงชาวแซมบ้า

อย่างไรก็ตามแม้ว่า เชลซี ยินดีที่จะจ่ายเงินค่าเหนื่อให้กับ โรบินโญ เป็นจำนวน 6 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 380 ล้านบาท) แต่รายงานข่าวที่ปรากฎก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวแซมบ้าออกมาประกาศว่าตนเองยังคงต้องการที่จะค้าแข้งอยู่กับ รีล มาดริด ต่อไป

นอกจากนี้ นิโกลาส์ อเนลกา ยังออกมาตำหนิ อัฟราม แกรนต์ อดีตกุนซือของทีมที่จับตนเองไปเล่นในตำแหน่งริมเส้นซึ่งทำลายศักยภาพการทำประตูจนทำให้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากย้ายมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตนเองทำผลงานได้อย่างย่ำแย่

"ตำแหน่งที่ผมจะทำได้ดีคือการเล่นในแดนหน้าแต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาผมไม่ได้เล่นเลย ผม (ถูกจัดให้) เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ไม่เป็นริมเส้นด้านขวาก็ซ้าย ผมไม่เคยเล่นในตำแหน่งนี้มาก่อนเลยตั้งแต่ผมย้ายมาเล่นในอังกฤษ" นิโกลาส์ อเนลกา ระบายความในใจ "เมื่อคุณได้ย้ายมาอยู่ในสโมสรแห่งใหม่ คุณก็ต้องการเล่นในตำแหน่งที่ถนัดและคุณก็ต้องการความสำเร็จด้วย"

สำหรับ นิโกลาส์ อเนลกา ย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงตลาดการซื้อขายเปิดในเดือนมกราคมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์หรือประมาณ 990 ล้านบาทแต่ทำประตูให้ทีมได้เพียง 2 ลูกจากการลงสนาม 20 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น