xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยหมี” ทุ่ม 35 ล้านปอนด์ล่า “ตอร์เรส” เสริมคมเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี เตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,275 ล้านบาท) กระชากตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส มาเสริมคม
สิงห์บลูส์เล็งตะปบ ตอร์เรส
หลังทำทีทำท่าไม่ประสบความสำเร็จในการทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ (ราว 5,200 ล้านบาท) ซิว ลิโอเมส เมสซี เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน

ล่าสุด “มาร์กา” สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า โรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซียพร้อมเปิดคลังนำเงิน 35 ล้านปอนด์ ยื่นให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อขอดึงตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงหน้าร้อนนี้

แม้ในความเป็นจริง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนไม่ต้องการปล่อย “เอล นินโญ” ออกจากรั้วแอนฟิลด์แน่นอน หลังจากกองหน้าทีมชาติสเปนเพิ่งกระทุ้งให้สโมสรไปถึง 24 ประตู ในพรีเมียร์ชิปตั้งแต่ซีซันแรก และก็ทำสถิติเป็นนักเตะต่างชาติที่มายิงประตูมากที่สุดในลีกเมืองผู้ดีในขวบปีแรกแซงหน้า รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตมือสังหาร “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวโดนธนาคารเร่งรัดให้จ่ายหนี้สินที่ติดค้างอยู่ถึง 31.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,047 ล้านบาท) ในการนำไปซื้อนักเตะ ซึ่งสถานการณ์ดังกล่าวอาจบีบให้ทั้ง จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิกส์ สองเจ้าของทีมชาวอเมริกันของ “หงส์แดง” หมดหนทางหากยังหาเงินมาใช้หนี้แบงก์ไม่ได้ในระยะเวลาอีกไม่ถึง 18 เดือนต่อจากนี้

สำหรับ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนกำลังมองหาศูนย์หน้ารายใหม่ เนื่องจากมีข่าวออกมาเนืองๆ ว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา เตรียมเปิดหมวกอำลาทีมไปค้าแข้งในอิตาลีเช่นเดียวกับ อังเดร เชฟเชนโก ขณะที่ นิโกลาส์ อเนลกา เพิ่งมีข่าวหนาหูจากสื่อเมืองผู้ดีทำนองว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งฟอร์มไม่เข้าตาเมื่อซีซันก่อนอาจโดน อบราโมวิช สั่งจำหน่ายในไม่ช้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น