xs
xsm
sm
md
lg

‘แกรนท์’ ปลื้มสร้างประวัติศาสตร์ ‘ราฟา’ เสียดายปิ๋ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี สุดปลื้มที่สามารถพาต้นสังกัดเข้าชิงจ้าวยุโรปครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ สุดเสียดายที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต่อเวลาพ่ายตกรอบรองชนะเลิศ
แลมพ์ แตะมือ แกรนท์ พาทีมชิง
เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดน ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่สองเมื่อคืนวาน สกอร์รวมสองนัดจึงเสมอกัน 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที ซึ่ง “สิงห์บลูส์” อาศัยลูกฮึดบดชนะ “หงส์แดง” 3-2 กรุยทางเข้าไปชิงจ้าวยุโรปกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเกาะอังกฤษในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ที่รัสเซีย

ภายหลังการแข่งขัน อัฟราม แกรนท์ ออกมากล่าวด้วยความยินดี “ผมมีความสุขจริงๆ ทุกครั้งที่คุณสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาย่อมเป็นเรื่องที่พิเศษเสมอ วันนี้เชลซีทำสำเร็จและผมก็ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ผมได้ทำงานในแนวทางของตัวเองแต่ก็ต้องขอบใจทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกัน”

ด้าน จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เผยบ้าง “มันสุดยอด ผมเชื่อว่าเราคู่ควรกับการมาถึงจุดนี้กับสิ่งที่ทำกันมาตลอดทั้งปี และวันนี้ก็ต้องยกเครดิตให้ แฟรงค์ (แลมพาร์ด) ด้วย เขาและครอบครัวต้องเผชิญกับเรื่องเศร้า แต่สิ่งที่ แฟรงค์ ลงไปช่วยทีมในวันนี้แสดงถึงความเป็นตัวตนที่ยอดเยี่ยมของเขา”

ขณะที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่งที่เบิ้ลสกอร์ในนัดนี้ ให้สัมภาษณ์เช่นกัน “มันเหลือเชื่อแต่ผมก็คิดว่าวันนี้ เชลซี เล่นกันได้ดี ผมมีความสุขไปด้วยกับสโมสรเพราะเราได้มองไปถึงนัดชิงชนะเลิศร่วมกัน ที่สำคัญวันนี้ทีมได้นำสิ่งพิเศษส่งมอบให้แก่แฟนๆ”

ในส่วนของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผิดหวังที่ “หงส์แดง” ต้องตกรอบไป “วันนี้เราเล่นกันได้ไม่เหมือนกับนัดแรก แต่ในครึ่งหลังและช่วงต่อเวลาพิเศษ ลิเวอร์พูล สามารถคุมเกมได้มีโอกาสเหน่งๆ ถึงสองหนในช่วงต่อเวลา ทว่าเมื่อทำไม่ได้เราจึงโดนเชลซีลงโทษ อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังภูมิใจกับทีมนี้”

นอกจาก นี้กุนซือชาวสเปนยังพูดถึงเรื่องมีปัญหาพูดแขวะกันไปมากับ ดร็อกบา “ผมไม่ได้คิดถึงมันเลย เมื่อคุณต้องลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก คุณไม่มีเวลาไปคิดถึงเรื่องอื่นหรอก และผมก็เชื่อว่า ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) ก็ไม่ได้คิดถึงมันเช่นกัน ในวันนี้เชลซีเล่นกันได้ดี ผมก็อยากอวยพรให้พวกเขาไปต่อกันให้ถึงที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น