xs
xsm
sm
md
lg

‘เดอไซญี’ เชื่อ ‘แกรนท์’ พาเชลซีคว้าดับเบิลแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์แซล เดอไซญี อดีตกัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอมรับในฝีมือของ อัฟราม แกรนท์ และก็เชื่อว่ากุนซือชาวอิสราเอลสามารถพาต้นสังกัดตะปบแชมป์พรีเมียร์ชิปและขึ้นไปผงาดครองจ้าวยุโรปได้สำเร็จในซีซั่นนี้
เดอไซญี เชียร์เชลซีคว้าดับเบิลแชมป์
ชัยชนะที่ เชลซี เปิดบ้านมีต่อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ “สิงห์บลูส์” ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างเต็มตัวจากการทำแต้มมาทาบ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่ 81 คะแนน ขณะที่ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนมีโอกาสทะลุเข้าสู่รอบชิงหลังบุกไปยันเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงถิ่นแบบมีสกอร์ (1-1)

ซึ่ง มาร์แซล เดอไซญี อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสให้เครดิตทีมเก่ากับ “บีบีซี” สำนักข่าวชั้นนำเมืองผู้ดี “ มันค่อนข้างชัดเจนกับสถานการณ์ของ เชลซี ณ เวลานี้ พวกเขาเต็มไปด้วยสปิริต เพียงแค่ลงสนามไปคว้าแชมป์มาให้ได้เท่านั้น ”

นอกจากนี้ เดอไซญี ยังออกมายกย่อง อัฟราม แกรนท์ “ โรมัน อบราโมวิช เป็นคนฉลาด เขารู้ว่าคนที่เขาแต่งตั้งให้มาทำงานด้วยนั้นเหมาะสมแค่ไหน และเขารู้ดีว่าบางทีมันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงทีมจากยุคของ โฮเซ มูรินโญ ”

“ แม้ อัฟราม แกรนท์ จะไม่ได้เป็นกุนซือระดับ มูรินโญ แต่เขาก็มีความสามารถอื่นๆ มันอาจใช้เวลาอยู่บ้างทว่า แกรนท์ ก็สามารถปรับทีมให้เข้ากับสไตล์ของเขา ผู้เล่นปรับตัวเข้าหาเขาและทุกอย่างก็ออกมาดี ” ดาวเตะผิวสีกล่าวต่อ

“ เชลซี อาจจะผิดพลาดไปบ้างในเกมคาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมถึงศึกพรีเมียร์ชิปนัดเจอ วีแกน แต่ตอนนี้ทีมมีโอกาสดีในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งที่ มูรินโญ ไม่สามารถทำให้สโมสรได้ ดังนั้นผมอยากเห็น แกรนท์ มีอิสระในการทำทีมในฤดูกาลหน้าอย่าได้เจอความวุ่นวายอีกเลย ” เดอไซญี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น