xs
xsm
sm
md
lg

‘ร็อบเบน’ หนุนเต็มตัวชุดขาวออกล่า ‘ดร็อกบา’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดขาวยังสน ดร็อกบา ?
อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด หนุนต้นสังกัดเต็มตัวในการไปดึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตเพื่อนเก่ามาค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน

รีล มาดริด เคยตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวแกร่ง “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อยู่ช่วงหนึ่ง ทว่าล่าสุดว่าที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุเบนเป้าไปเหล่ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กองหน้าพรสวรรค์สูงของ อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี

อย่างไรก็ตาม อาร์เยน ร็อบเบน อยากเห็น “ราชันชุดขาว” ไปเกี่ยว ดร็อกบา มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว “ ไม่ใช่เพียง ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) จะเป็นสุดยอดนักฟุตบอลเท่านั้น เขายังเป็นคนที่ดีคนหนึ่งเลย มันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมหากเพื่อนผมคนนี้ย้ายมาอยู่ในมาดริด ”

“ สำหรับผมแล้ว ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) คือยอดกองหน้า เขาสุดยอดที่สุดคนหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้ เพราะดิดิเยร์ มีทั้งความแข็งแกร่งและก็สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ” ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ทิ้งท้าย

ในส่วนของ ดร็อกบา เพิ่งเบิ้ลสกอร์ช่วยให้ เชลซี สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงจ้าวยุโรปเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ เคยเปรยๆ พร้อมร่วมหอลงโรงกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ฯ สโมสรที่ตกเป็นข่าวเนืองๆ ว่าอาจไปดึง โฮเซ มูรินโญ เจ้านายสุดที่รักมาคุมบังเหียน
กำลังโหลดความคิดเห็น