xs
xsm
sm
md
lg

ราชันอัดราซิ่งนำโด่ง 10 แต้ม,เรือดำน้ำ 2-0,ค้างคาวเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราอูล กอนซาเลซ และกอนซาโล่ ฮิกัวอิน ช่วยกันทำคนละประตูให้"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เอาชนะราซิ่ง ซานตานเดร์ ไปได้ 2-0 เก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมกับทิ้งระยะห่างจากอันดับที่ 2 "เรือดำน้ำ"บียาร์รีล ที่เอาชนะรีล บายาโดลิด มาได้ 2-0 เช่นกันเป็น 10 คะแนนตามเดิม ด้าน"ค้างคาว"บาเลนเซีย บุกไปโดน แอตเลติ บิลเบา ยำเละถึงถิ่น 1-5 ในศึกลาลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ทีผ่านมา

ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน
ราซิ่ง
0-1 รีล มาดริด
เหล่านักเตะราชันชุดขาวฉลองชัย
ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ราซิ่ง ซานตานเดร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด จ่าฝูง โดยวันนี้ ราซิ่ง มี เปรโด มูนิติส เด็กเก่าราชันลงสนามด้วย ด้านทีมเยือน กุนซือ แบรนด์ ชูสเตอร์ หมดสิทธิ์ใช้งาน กูตี เนื่องจากติดโทษแบน ส่วน รุด ฟาน นิสเตอรอย เจ็บ แต่ นักเตะดาวดังรายอื่นๆ ทั้ง ราอูล, โรบินโญ่, อาเยน ร็อบเบน ลงสนามกันได้อย่างครบครัน

เกมในช่วงแรกเป็นทีมเยือนที่ครองบอลได้มากกว่า แต่ยังไม่มีโอกาสพังประตูจังๆ จนมาถึงนาทีที่ 14 "ราชันชุดขาว"ก็มาได้ประตูขึ้นนำ โดย โรบินโญ่ ได้บอลตรงกราบซ้ายของสนาม ก่อนเปิดเข้ากลางมาให้กับ ราอูล คู่ขาในแดนหน้าวิ่งเข้ามาจิ้มด้วยปลายสตั๊ดผ่านมือ โตโน่ นายทวารเจ้าถิ่นเข้าไป รีล มาดริด ขึ้นนำ 1-0

เมื่อได้ประตูแรกไปแล้ว แชมป์เก่า ก็ยังไม่เพลาเกมบุก นาที 24 มาฮามาดู ดิอาร์ร่า ได้บอลจาก อาร์เยน ร็อบเบน ไหลต่อให้กับ เวสลี่ย์ ชไนเดอร์ ปั่นจากนอกกอรอบเขตโทษข้ามคานออกไปไม่ไกล

เจ้าบ้านทำเกมโต้กลับมาบ้าง และเกือบที่จะได้ประตูตีเสมอ ในนาทีที่ 36 เมื่อ โมฮาเหม็ด ชิเต้ ได้บอลหลุดไปทางกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนซัดเรียดแต่ไม่ผ่านมือของ อีเก คาซิยาส ที่ออกมาปิดมุมได้ไว

ในช่วงท้ายของครึ่งแรก"ราชันชุดขาว"ชักจะต่อเกมไม่ติด กลับเป็น ราซิ่ง ที่ได้ลุ้นประตูตีเสมออย่างต่อเนื่อง โดย เซซาร์ ได้โขกทำประตู 2 ครั้งติดๆกัน แต่ยังไม่เป็นประตูสำหรับเจ้าบ้าน ครบ 45 นาทีแรก "ราชันชุดขาว"ยังนำอยู่ 1-0
แข้งบียาร์รีล แสดงความดีใจกับ ซานตี คาซอร์ล่า ที่ทำประตูให้กับทีม
เกมในครึ่งหลังเป็นราซิ่งที่พยายามจะบุกเพื่อที่จะทวงประตูคืน แต่ยังไม่มีจังหวะเหมาะๆ แต่กลับเป็น รีล มาดริด ที่เกือบจะได้ประตูที่ 2 อีกครั้ง เมื่อ กอนซาโล ฮิกัวอิน ตัวสำรองที่ลงมาแทน โรบินโญ่ ได้โอกาสส่งบอลเข้าตาข่ายไป แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตู เนื่องจาก ราอูล ไปยืนล้ำหน้าอยู่ก่อนแล้ว

แต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ฮิกัวอิน ก็มาทำประตูย้ำชัยให้กับ"ราชันชุดขาว"จนได้ เมื่อได้บอลจาก บาโบ ตัวสำรอง ก่อนที่จะกดเรียดผ่านมือ โตโน่ เข้าไป รีล มาดริด นำ 2-0 และชนะไปได้ด้วยสกอร์นี้ เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จพร้อมกับทำแต้มฉีกหนี"เรือดำน้ำ"บียาร์รีล ที่เอาชนะคู่แข่งได้ก่อนหน้านี้กลับเป็น 10 คะแนนเหมือนเดิม

รายชื่อ 11 คนแรกของทั้งสองทีม
ราซิ่ง
: โตโน่, เซซ่าร์, มาราตอน, ปาโบล พินิลลอส, อโยเซ่, อัลโด ดุชเชอร์, จอร์จ โลเปซ, เปโดร มูนิติส, กอนซาโล่ คอลซ่า, ออสก้า เซอร์ราโน่, โมฮาเหม็ด ชิเต้
รีล มาดริด : อีเก คาซิยาส, กาเบรียล ไฮน์เซ่, ฟาบิโอ คันนาวาโร่, เซอร์จิโอ รามอส, เปเป้, อาร์เยน ร็อบเบน, มาฮามาดู ดิอาร์ร่า, เวสลี่ย์ ชไนเดอร์, เฟอร์นานโด กาโก้, ราอูล, โรบินโญ่

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆมีดังนี้
เลบานเต้ ชนะเกตาเฟ่ 3-1 (ฆวนม่า 1-0 นาที 41), (มาติเยอ เบอร์สัน 2-0 นาที 43), (เปโดร ลีออน 3-0 นาที 54), (รูเบน เด ลา เร้ด 1-3 จุดโทษนาที 59)
โอซาซูน่า แพ้ ลาคอรุนญ่า 0-1 (เซอร์จิโอ้ 0-1 จุดโทษนาที 64)
รีล มูเซีย แพ้ มายอร์ก้า 1-4 (ดาเนี่ยล กีซ่า 0-1 นาที 7), (ฆวน อรานโก้ 0-1 นาที 18), (ดาเนี่ยล กีซ่า 0-3 นาที 46), (ดาเนี่ยล กีซ่า 0-4 นาที 85), (เฟอร์นานโด ไบยาโน่ 1-4 นาที 88)
บียาร์รีล ชนะ รีล บายาโดลิด 2-0 (นิฮัต คาห์เวซี่ 1-0 นาที 16), (ซานตี้ คาซอร์ล่า 2-0 นาที 46)
ราซิ่ง แพ้ รีล มาดริด 0-2 (ราอูล 0-1 นาที 14), (กอนซาโล่ ฮิกัวอิน 0-2 นาที 90)
แอธเลติก บิลเบา ชนะ บาเลนเซีย 5-1 (ฮาเบียร์ มาร์ติเนซ 1-0 นาที 19), (เฟอร์นานโด ลอเรนเต้ 2-0 นาที 49), (เฟอร์นานโด ลอเรนเต้ 3-0 นาที 66), (ดาวิด บีย่า 1-3 นาที 74), (อันโดนี่ อิเรโอล่า 4-1 นาที 85), (อริตซ์ อดูริซ 5-1 นาที 90)
กำลังโหลดความคิดเห็น