xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เซ้งต่อ ‘อเนลกา’ ทุ่ม 15 ล้านปอนด์ให้สิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลกา โชว์ฟอร์มไม่ออกกับเชลซี
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 975 ล้านบาท) เพื่อเซ้งต่อ นิโกลาส์ อเนลกา จาก “สิงห์บลูส์” เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน

เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เจียดเงิน 15 ล้านปอนด์ กระชากตัว นิโกลาส อเนลกา มาจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อช่วงปีใหม่ ทว่าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสกลับเป็นแค่สำรองของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เสียเป็นส่วนใหญ่และก็ยิงได้เพียง 1 ประตูจากการลงสนาม 14 นัด

ทำให้มีข่าวลือออกมาทำนองว่า อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอลของ “สิงห์บลูส์” เตรียมปล่อย อเนลกา ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาล 2007/08 เพื่อนำเงินที่ขายดาวเตะวัย 29 ปีมาใช้จ่ายเสริมศูนย์หน้ารายใหม่ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด “เดลีย์ เอ็กซ์เพรส” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีตีข่าวว่า อเนลกา อาจไม่ต้องย้ายบ้านไกลเมื่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สนใจดึงเขามาล่าตาข่ายแทน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่เตรียมเก็บกระเป๋าไปเล่นให้ยักษ์ใหญ่ของยุโรป โดยค่าตัวของ อเนลกา แหล่งข่าวคาดว่าจะเท่ากับที่ เชลซี จ่ายออกไปในตอนที่ซื้อมาจาก “เดอะ ทร็อตเตอร์ส”

นอกเหนือจาก อเนลกา ก่อนหน้านี้ “ไก่เดือยทอง” เคยตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ดาวิด บีญา ดาวยิง “ค้างคาว” บาเลนเซีย และซามูเอล เอโต หัวหอก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ทว่ารายแรกค่าฉีกสัญญาแพงมหาศาล ขณะที่รายหลังต้องการค่าจ้างระดับ 1 แสนปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น