xs
xsm
sm
md
lg

เชลซี ลุ้น! ผลสแกนอาการเจ็บเท้า “เทอร์รี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี เจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออก
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่งของ “สิงห์บลูส์” เชลซี เตรียมเข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บบริเวณเท้าที่ได้รับระหว่างเกมบุกไปเอาชนะ เวสต์ บรอมวิช 3-0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่าน

เทอร์รี ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลังของเกมนัดดังกล่าวจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามและคาดว่าอาการบาดเจ็บจะทำให้เจ้าตัวพลาดการลงสนามช่วยทีมในเกมต่อไป

อย่างไรก็ตาม การที่ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษยังคงเรียก เทอร์รี ติดทีมไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติเยอรมนีในวันพุธนี้ทำให้แฟนบอลสิงห์บลูส์พอจะคลายความกังวลใจได้ระดับหนึ่งว่าอาการบาดเจ็บคงจะไม่หนักมาก

ด้าน เทอร์รี ออกมายืนยันอีกว่า พรุ่งนี้ (16 พ.ย.) ตนจะเข้ารับการสแกนเพื่อตรวจสอบให้แน่ใจและหวังว่าอาการบาดเจ็บจะไม่รุนแรงจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอีกครั้ง

“ผมหวังว่า ผลสแกนจะไม่พบปัญหาใด เพราะผมเพิ่งจะถอนตัวจากทีมชาติในเกมนัดล่าสุด ในฐานะกัปตันทีม ผมต้องการลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษในเกมที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี” ปราการหลังจอมแกร่ง กล่าว

ด้าน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซี ออกมากล่าวว่าไม่มีปัญหาใดถ้าหาก เทอร์รี จะลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ แม้โดยส่วนตัวต้องการให้ลูกทีมรายนี้พักฟื้นร่างกายมากกว่าก็ตาม “ถ้าเขาฟิต เขาจะลงสนามให้กับทีมชาติ แต่ถ้าเขาไม่ฟิตพอ คาเปลโล จำเป็นต้องดูแลและอย่าส่งเขาลงสนาม แต่เขาต้องการเล่นให้กับทีมชาติถ้าสภาพร่างกายไม่มีปัญหาใด”

นอกจากนี้ สโคลารี ยังกล่าวถึงเกมนัดล่าสุดของทีมโดยกล่าวชม นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงชาวฝรั่งเศสที่ซัดสองประตูในนาทีที่ 38 และ 45 ช่วยให้ทีมเอาชนะ เวสต์บรอมวิช ว่า “อเนลกา เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง เขามีทักษะที่ดี มีการส่งบอลที่แม่นยำและยิงประตูได้อย่างคมกริบ การที่เขาสามารถทำ 1-2 ลูกให้กับทีมในทุกเกม มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา” โดยอีกหนึ่งประตูในเกมเป็นของ โฮเซ โบซิงวา ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสที่เติมเกมขึ้นมายิงในนาทีที่ 34

ชัยชนะดังกล่าวเป็นการคว้าชัยชนะนอกบ้าน 10 นัดติดต่อกันของ เชลซี ทำให้ สโคลารี หวังว่าลูกทีมจะทำสถิติดังกล่าวเพิ่มขึ้นอีก “พวกเรามีความสุขและจะพยายามเพิ่มสถิติมากขึ้นอีก สถิตินี้ไม่ใช่สำหรับผมเท่านั้น แต่เป็นสถิติของทีมเชลซี” พร้อมกล่าวอีกว่า “แต่พวกเราเสียหลายแต้มกับการแข่งที่บ้าน ดังนั้นพวกเราจำเป็นต้องแก้ไขจุดนี้ให้หมดสิ้นไป”

การคว้าชัยชนะทำให้ เชลซี รักษาบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไว้ได้ต่อไปโดยหลังจากการแข่ง 13 นัดมี 32 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่มีประตูได้เสียดีกว่า ขณะที่อันดับสามเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี 24 คะแนนแต่ลงลงสนามน้อยกว่าทั้งสองทีมหนึ่งนัด
กำลังโหลดความคิดเห็น