xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์สุดมั่น "นางนวล" ยอมปล่อย "ดิเอโก" ลุยอลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเยนต์ส่วนตัวของดิเอโก จอมทัพบราซิเลียนของแวร์เดอร์ เบรเมน ออกลูกมั่นใจว่านักเตะในสังกัดของตนจะได้ไปโอลิมปิกอย่างแน่นอน หลังเตรียมเข้าเจรจากับ เคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการทีม"นางนวล"อีกครั้งในวันจันทร์นี้
ดิเอโก อยากเล่นโอลิมปิกใจจะขาด
หลังจากก่อนหน้านี้ เบรเมน ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาขวางลำเต็มที่ในการปล่อยตัว ดิเอโก เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญไปร่วมศึกปักกิ่ง เกมส์ กับทีมชาติบราซิล แม้ว่า ฟีฟ่าเคยแถลงว่าอาจออกกฎบังคับให้สโมสรยินยอมปล่อยตัวนักเตะไปช่วยทีมทีมชาติในกีฬาโอลิมปิกก็ตาม

ล่าสุด เลโอนาร์โด ชไอค์มันน์ ผู้จัดการส่วนตัวของจอมทัพบราซิเลียน ออกมาเผยด้วยความมั่นใจ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะเปิดโต๊ะเจรจากันในเรื่องดีงกล่าวอีกครั้งในวันจันทร์นี้ ว่าท้ายที่สุดแล้ว เบรเมน จะยอมปล่อยตัวดิเอโกไปลุยศึกปักกิ่งเกมส์

"ฟีฟ่าเคยออกมาเรียกร้องให้แต่ละสโมสรเปิดไฟเขียวให้นักเตะ ซึ่งสมาคมฟุตบอลบราซิลก็ทราบดี ยังไงเสียผมเชื่อว่าท้ายที่สุด ดิเอโกจะได้ไปร่วมเล่นกับบราซิลในโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่ง" ชไอค์มันน์มั่นใจ

อย่างไรก็ดี เคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการสโมสรเบรเมน ก็ออกมาอ้างความชอบธรรมของสโมสรในการรั้งตัวดิเอโก้ไว้เช่นกันว่า "ผมมีความรับผิดชอบต่อเบรเมนที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม ดิเอโกคือนักเตะชุดใหญ่ในทีมชาติไปแล้ว แล้วเขาก็สำคัญกับเรามาก "

"ผมเข้าใจความรู้สึกของทุกคน แต่เรากำลังอยู่วิถีทางของฟุตบอลอาชีพและที่สำคัญเขายังมีสัญญาอยู่กับเรา" อัลลอฟส์ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น