xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์ป่วน ‘ดร็อก’ เจ็บเข่าลุ้นหนักยิงหงส์เกมยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา เจ็บเข่าลุ้นหนักชนหงส์
“สิงห์บลูส์” เชลซี ต้องลุ้นเฮือกใหญ่ว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่งจะสลัดอาการบาดเจ็บหายกลับมากระซวกตาข่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทันหรือไม่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก กลางสัปดาห์หน้า

เชลซี มีคิวเยือนรังแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ในศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 22 เมษายนนี้ ทว่าทีมเยือนจากกรุงลอนดอนต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเข่าของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ จากรายงานของ “ดิ อินดิเพนเดนท์” สื่อเมืองผู้ดี

โดยในเกมที่ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำได้แค่เสมอ วีแกน แอธเลติก 1-1 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ ดร็อกบา ก็ไม่ได้ลงสนามเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บนั่นเอง และในแมตช์ที่ “สิงห์บลูส์” มีคิวเยือนถิ่น เอฟเวอร์ตัน เกมลีกคืนวันพฤหัสบดีนี้คาดว่า อัฟราม แกรนท์ คงไม่จัดให้ดาวเตะผิวสีลงสนาม เพราะต้องการเก็บความสดของผู้เล่นคนสำคัญเอาไว้ฟัดกับ ลิเวอร์พูล

ดังนั้นหน้าที่ในการล่าตาข่ายคงตกเป็นของ นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสต่อไป สำหรับ เชลซี ปัจจุบันตามหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงห่างถึง 5 แต้มขณะที่โปรแกรมช่วงโค้งสุดท้ายเหลืออีกแค่ 4 แมตช์ ดังนั้นเกมเยือน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ลูกทีมของ แกรนท์ จำเป็นต้องเก็บสามแต้มออกมาให้จงได้เพื่อต่อลมหายใจในการลุ้นแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น