xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ยิ้มเบรกทีมชาติ ได้ “เดโก” คืนทัพชนหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโก
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ เชลซี หวังว่าบรรดานักเตะที่ได้รับบาดเจ็บจะคืนทีม หลังกลับมาจากเบรกเตะทีมชาติ โดยเฉพาะ เดโก กองกลางห้องเครื่องที่น่าจะฟิตทันเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ชิป ที่จะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้

เชลซี เพิ่งโชว์ฟอร์มแชมป์ไล่ต้อน แอสตัน วิลลา 2-0 พร้อมกับนั่งบัลลังก์จ่าฝูงต่อไป โดยมี 17 คะแนนจาก 7 นัด อย่างไรก็ตาม ในช่วงสัปดาห์นี้จะต้องหลีกทางให้เกมระดับทีมชาติทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก แน่นอนว่า สโคลารี มองว่าเป็นเรื่องที่ดี

“เมื่อเกมระดับสโมสรกลับมาเตะกันอีกครั้ง เราหวังว่าจะได้นักเตะบางคนหายเจ็บกลับสู่ทีมและพร้อมที่จะลุ้นแชมป์ในทุกรายการ เพราะสำหรับผมสิ่งนี้สำคัญที่สุดสำหรับฤดูกาลนี้ของเรา ก่อนเกมเรารู้ว่าหากชนะจะนั่งจ่าฝูงในช่วงพักเตะทีมชาติและเราก็ทำได้” อดีตนายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส เผย

“ในช่วง 10 วันนี้นักเตะของเราจะต้องเดินทางไปเล่นทีมชาติ ทำให้คนอื่นๆ ที่ได้รับบาดเจ็บมีเวลาที่จะฟื้นตัวกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง” สโคลารี กล่าว หลังเกมอัด วิลลา ที่ขาดนักเตะตัวหลักถึง 4 คนคือ ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ริคาร์โด คาร์วัลโญ, มิคาเอล เอสเซียง และ เดโก

สำหรับ เดโก กองกลางร่างเล็ก และอเล็กซ์ กองหลังชาวแซมบ้า น่าจะกลับมาเล่นได้ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ ในวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ อย่างไรก็ตาม อย่างช้าน่าจะเป็นในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ส่วน คาร์วัลโญ และ ดร็อกบา น่าจะกลับมาได้หลังจากนั้นไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น