xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กฟิลไม่หวั่นเชลซีเจ็บอื้อชี้ตัวที่มีดีพอลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลารี ไม่หวั่นแม้มีนักเตะเจ็บเพียบ
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีมชาวบราซิเลียน ไม่ยี่หระกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บที่รุมเร้าหลายราย โดยเชื่อว่าขุมกำลังของ เชลซี ที่มีอยู่ดีพอสำหรับการไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้

“บิ๊กฟิล” ลดขนาดทีมชุดใหญ่ของสิงห์บลูส์ลงเหลือเพียง 24 คน ทำให้ อังเดร เชฟเชนโก กับ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ สองแนวรุกค่าตัวแพงต้องระเห็จออกไป อย่างไรก็ตาม อาการเดี้ยงของ เดโก, ริคาร์โด คาร์วัลโญ และ มิชาเอล เอสเซียง รวมถึงการพลาดคว้าตัว โรบินโญ ในช่วงซัมเมอร์ทำให้กุนซือแซมบ้าเหลือตัวเลือกจำกัด

ล่าสุด ดิดิเยร์ ดร็อกบา เพิ่งจะเจ็บเพิ่มอีกรายในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เสมอกับ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ จากโรมาเนีย 0-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาวยิงไอวอรีโคสต์อาจร้างสนามเพียงเดือนเดียว โดย สโคลารี กล่าวว่า “ผมภาวนาว่าเขาจะกลับมาภายใน 1 เดือน ซึ่งบางทีเราอาจจะเป็นกังวลมากกว่าตัวเขาเสียอีก”

ขณะเดียวกัน นายใหญ่เชลซีพูดถึงขนาดของทีมว่า “การมีผู้เล่น 23 หรือ 24 คนภายในทีมถือว่าเพียงพอแล้ว คงไม่มีโค้ชคนไหนหรอกจะทำงานร่วมกับผู้เล่นมากถึง 34 คน ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนมกราคม แต่ผมพอใจกับผู้เล่นที่มีอยู่”

“อเนลกา ยิงไปแล้ว 10 ประตูรวมทุกรายการ ขณะที่ โจ โคล ก็ยิง 4 ลูก, ซาโลมง กาลู 4 ลูก, ฟลอรองต์ มาลูดา 2 ลูก และ ฟรังโก ดิ ซานโต อีก 2 ลูก นั่นทำให้ผมไม่เกรงกลัวว่า ดิดิเยร์ จะเจ็บหรือไม่ เพราะผมเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นคนอื่นๆ ของทีม”

ทั้งนี้ แอชลีย์ โคล กับ อเล็กซ์ สองแนวรับที่พลาดการลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และคาดว่าจะกลับมามีชื่อในเกมพรีเมียร์ลีกกับ แอสตัน วิลลา วันอาทิตย์นี้ ส่วน จอห์น เทอร์รี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมที่มีอาการเจ็บหลังรบกวนอาจกัดฟันลงสนามได้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น