xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ปัดฉุนบอร์ดสิงห์บลูที่ชวดคว้าโรบินโญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซี
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมาปฏิเสธว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกโกรธหรือไม่พอใจสโมสรต้นสังกัดแต่อย่างใด ในกรณีที่ทีมพลาดโอกาสคว้าตัว โรบินโญ กองหน้าจอมพลิ้วมาจาก รีล มาดริด

“ผมอ่านหนังสือพิมพ์ฉบับต่างๆ ซึ่งต่างก็ตีข่าวว่า ผมไม่มีความสุข หรือโกรธสโมสร (ผมขอบอกว่า) รายงานข่าวต่างๆ เหล่านี้ไม่เป็นความจริงเลย” สโคลารี แถลงข่าวปฏิเสธผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร “ผมไม่เคยพูดหรือคิดอย่างนั้นเลยและผมก็มีความสุขกับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้”

สโคลารี แสดงความเห็นถึงกรณีที่ทีมไม่สามารถคว้าตัว โรบินโญ มาร่วมทีมว่า “ผมไม่คิดว่าฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับ โรบินโญ จะจริงจัง เพื่อที่จะดึงตัวเขามาอยู่กับเชลซีให้ได้ แต่พวกเขาคำนึงถึงความสมเหตุสมผลของการทำข้อตกลงมากกว่า” ซึ่งสอดคล้องกับความเห็นของ ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารของทีมที่มองว่ากองหน้าทีมชาติบราซิลถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงเกินไปจนทีมไม่สามารถทำข้อตกลงด้วยได้

ผลสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมลีกทุ่มเงินกว่า 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,112 ล้านบาท ) คว้าตัว โรบินโญ ไปร่วมทีมได้สำเร็จก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลง

นอกจาก กุนซือสิงห์บลู กล่าวปิดท้ายว่า ตนเองพอใจกับตัวผู้เล่นในทีมที่มีอยู่ “ผมมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และผมก็พอใจกับทีมของผมมาก นอกจากนี้ ผมก็กำลังจะได้ตัวนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บกลับคืนมาสู่ทีม เช่น ดร็อกบา ที่เตรียมจะกลับมาเร็วๆ นี้ ขณะที่ มิเกล ก็ฟื้นตัวได้รวดเร็ว ส่วน บัลลัค และ เอสเซียง แม้ว่าจะลงเตะทั้งที่มีอาการบาดเจ็บแต่ตอนนี้อาการของทั้งสองคนก็ดีขึ้นแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น