xs
xsm
sm
md
lg

"แกรี" รับเชลซีแกร่งทั่วแผ่นแม้ไร้แข้งช่วงแอฟริกันฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี รับเชลซีขุมกำลังพร้อมสรรพ
แกรี เนวิลล์ กัปตันทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังแกร่งทั่วแผ่น แม้ต้องไร้แข้งตัวหลักที่ติดภารกิจไปโม่แข้งในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ช่วงเดือนมกราคมนี้

หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่มีแข้งแอฟริกันคงประสบปัญหาไปตามๆ กัน เมื่อนักเตะเหล่านั้นมีคิวกลับไปช่วยชาติลุยศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2010 ที่แองโกลา โดย เชลซี จ่าฝูงในเดือนมกราคมนี้จะขาด ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวแกร่ง, ซาโลมอน กาลู ตัวรุกจอมพลิ้วทีมชาติไอวอรี โคสต์, มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์พันธุ์ดุทีมชาติกานา และ จอห์น โอบี มิเกล กองกลางตัวตัดเกมของไนจีเรีย

อย่างไรก็ตาม ในมุมมองของ แกรี เนวิลล์ ไม่คิดว่า "สิงห์บลูส์" จะอ่อนยวบลงไป จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดลีย์ เอ็กซ์เพรส" สื่อเมืองผู้ดี "เชลซีจะสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญเช่น ดร็อกบา และ เอสเซียง แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะอยู่ในสถานการณ์ที่กระเสือกกระสนแต่อย่างใด พวกเขาเคยขาดนักเตะเหล่านี้ 3-4 นัดมาแล้ว"

"อันที่จริง เชลซี ไม่สามารถบ่นอะไรตรงนี้ได้ตอนที่พวกเขาซื้อนักเตะเหล่านี้เข้ามา ในเมื่อพวกเขาก็รู้ว่าต้องเจอปัญหาผู้เล่นแอฟริกัน ทว่าในความเป็นจริงแล้วการที่ เชลซี ขาดนักเตะแอฟริกันคงไม่มีผลกับเรานัก ในเมื่อตอนนี้ทีมในพรีเมียร์ลีกมีนักเตะมากกว่า 31 คน ส่วนที่มีผลกับเราเห็นจะหนีไม่พ้นการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะบาดเจ็บถึง 7 ราย" อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น