xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” รับเชลซีเล่นแย่ -“ดร็อกบา” เจ็บพักยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล รับสิงห์บลูส์เล่นกันได้ไม่ดี
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซี ออกมายอมรับว่า ลูกทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดี และยังต้องมาพบข่าวร้ายอีก เมื่อ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงในแมตช์ที่บุกไปเสมอกับ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ถึงโรมาเนีย 0-0 ศึกแชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาที่ผ่านมา

ภายหลังการแข่งขัน สโคลารี กล่าวว่า “เราเล่นกันได้ไม่ดีเลย ผมรู้เรื่องนี้ดีและนักเตะก็เช่นกัน แต่ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้การได้ 1 แต้มมาก็ยังดีกว่าไม่ได้คะแนนเลย” พร้อมกล่าวอีกว่า “คลูจ์ เคยเอาชนะ โรมา มาได้ (ในนัดก่อน) และมันก็ทำให้พวกเขามีความมั่นใจ พวกเขาต้องการให้คนทั่วไปรับรู้ว่าพวกเขาก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอีกทีม พวกเขาวิ่งไล่บอลกันตลอด 95 นาที (รวมการทดเวลาบาดเจ็บ)”

“ผมอดใช้งานนักเตะบางคนและยังมีปัญหาที่ ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) มาได้รับบาดเจ็บอีก แต่ก็อย่างว่าการบาดเจ็บเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วในวงการฟุตบอล” กุนซือแซมบ้า กล่าว

หลังจากการแข่งขันผ่านมาได้หนึ่งชั่วโมง ดร็อกบา ก็มาได้รับบาดเจ็บจนเอ็นกล้ามเนื้อฉีกขาดเพราะลงมาผิดท่าจากจังหวะกระโดดขึ้นโหม่งบอลในกรอบเขตโทษ และคาดว่าจะทำให้ดาวยิงไอเวอรี โคสต์ต้องพลาดการลงสนามนานอย่างน้อย 2-3 เดือน

ทางด้าน ปีเตอร์ เชก ผู้รักษาประตูสิงห์บลูส์ ออกมากล่าวหลังเกมเช่นกันว่า “พวกเขาไม่มีอะไรจะต้องเสีย เพราะไม่มีใครคาดหวังว่าพวกเขาจะสามารถเก็บแต้มได้ สำหรับพวกเขาแล้วการคว้ามาได้ 1 แต้มก็เหมือนกับการคว้าชัยชนะและคุณก็เห็นจากปฏิกิริยาของพวกเขาหลังจบเกม พวกเราผิดหวังมากเพราะสร้างสรรค์โอกาสทำประตูในเกมได้น้อยมาก”

เชลซี แม้จะทำได้เพียงเสมอในนัดนี้แต่ก็ยังครองจ่าฝูงของกลุ่มเอ ด้วยผลงานชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนน ขณะที่ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ รั้งอยู่รองจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 4 คะแนนเช่นกัน แต่มีประตูได้เสียน้อยกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น