xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีโต้ "อเล็กซ์" ขอย้าย-วีแกนกันท่า "ซากี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงมากนัก
เชลซี ปฏิเสธว่าไม่เคยได้รับการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมจาก อเล็กซ์ ปราการหลังบราซิเลียน ขณะที่ วีแกน แอธเลติก ก็ออกมาขวางลำว่า อาเมอร์ ซากี หัวหอกอียิปต์จะไม่ย้ายเข้าถ้ำสิงห์บลูส์ในเดือนมกราคมนี้

สืบเนื่องจากกรณีที่ อเล็กซ์ อ้างว่าได้บอกกับทาง “สิงห์บลูส์” เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าต้องการอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้ เพื่อโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบต่อตำแหน่งในทีมชาติบราซิลก่อนไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

ล่าสุด สโมสรเงินหนาแห่งกรุงลอนดอนก็ได้ออกแถลงการณ์ว่า “เชลซี ขอประกาศเพื่อความชัดเจนว่าไม่เคยได้รับคำร้องขอย้ายทีมจากผู้เล่นคนใดเลย ซึ่ง เชลซี จะตัดสินอนาคต รวมถึงพิจารณาสัญญาของผู้เล่นทุกคนโดยคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของสโมสรเป็นสำคัญ”

ทั้งนี้ เอซี มิลาน ทีมแกร่งจากเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี และ เซบีญา สโมสรดังแห่งลา ลีกา สเปน ต่างก็สนใจคว้าตัว อเล็กซ์ ไปเสริมแนวรับ โดยดาวเตะเท้าหนักรายนี้มีค่าตัวอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 530 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมวีแกน แอธเลติก ก็ออกมาสยบกระแสว่า อาเมอร์ ซากี ดาวยิงทีมชาติอียิปต์จะไม่แปรพักตร์ไปล่าตาข่ายให้กับทีมอื่น หลังมีข่าวว่า เชลซี อาจฉกตัวไปร่วมงานก่อนหมดสัญญายืมตัวกับ “เดอะ ลาติกส์” ที่มีข้อผูกมัดจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น