xs
xsm
sm
md
lg

เบื่อสำรอง “อเล็กซ์” ป่วนสิงห์บลูส์ขอย้ายช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์บลูส์” เชลซี รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ป่วนเมื่อ อเล็กซ์ ปราการหลังบราซิเลียนเอ่ยปากขออำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้
อเล็กซ์ ขออำลาสแตมฟอร์ด บริดจ์
เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2007 เชลซี ควักเงิน 1 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 35 บาท) ดึงตัว อเล็กซ์ สู่อ้อมอก หลังให้ทาง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมดังในลีกดัตตช์ยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 3 ปี ทว่ากองหลังทีมชาติบราซิลกลับได้โอกาสโชว์ฟอร์มแค่ 12 นัดในฤดูกาลนี้

ทำให้ อเล็กซ์ เอ่ยปากกับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีถึงความประสงค์ของตัวเอง “ไม่กี่วันมานี้ผมบอกกับสโมสรไปแล้วว่าผมต้องการย้ายทีม ตอนนี้มีหลายทางเลือก แต่ผมก็คิดว่าพวกเขาคงเข้าใจ เชลซีน่าจะอนุญาตให้ผมย้ายออกไปในเดือนมกราคมนี้”

สำหรับ อเล็กซ์ หวังได้โอกาสโชว์ฟอร์มในทีมชุดตัวจริงเพื่อชนะใจ คาร์ลอส ดุงกา กุนซือทีมชาติบราซิลที่ปัจจุบันยังไว้วางใจให้ ลูซิโอ (บาเยิร์น มิวนิค) และ ฮวน (โรมา) รับผิดชอบในเกมรับร่วมกัน ซึ่งถ้าเขายังเป็นแค่ทางเลือกลำดับ 3 ในทีมเชลซีรองจาก จอห์น เทอร์รี และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ โอกาสเป็นตัวจริงในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ คงยากเต็มทน

ล่าสุด มีรายงานว่า “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี และ เซบีญา แห่งลา ลีกา สเปน พร้อมทุ่มข้อเสนอเป็นเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ให้ เชลซี ได้พิจารณา ซึ่ง “เดอะซัน” มองว่า หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี อาจเปิดไฟเขียวให้เพื่อนร่วมชาติย้ายออก เพื่อนำเงินค่าตัวที่จะได้รับตอบแทนไปซื้อกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริม
กำลังโหลดความคิดเห็น