xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” กระตุ้นแข้งไก่อย่าหมดไฟในบอลลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฮวนเด รามอส กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงกระตุ้นพลพรรคไก่เดือยทอง ว่า อย่าเพิ่งหมดไฟในการเล่นฟุตบอลลีก หลังกระเด็นตกรอบยูฟ่าคัพเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ทีมได้สิทธิ์ไปเตะยูฟ่าคัพปีหน้าเรียบร้อยแล้ว จากการคว้าแชมป์ลีกคัพ

รามอส ที่เพิ่งจะหมดลุ้นจะทำสถิติคุมทีมคว้าแชมป์ถ้วยใบนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เผยหลังเกมที่สเปอร์สต้องตกรอบยูฟ่าคัพ ว่า ฟอร์มของนักเตะในช่วงที่เหลือของฤดูกาล จะเป็นตัวชี้วัดว่าใครสมควรจะอยู่กับทีมต่อไปฤดูกาลหน้า

“เรามีเวลาอีก 2 เดือนไปจนถึงพรีเมียร์ลีกปิดฤดูกาล ผมหวังว่า นักเตะทุกคนจะยังมุ่งมั่นและเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาก่อนจะจบฤดูกาล พวกเขาต้องแสดงออกมาให้ได้ ซึ่งเรามีเกมสำคัญกับแมนฯซิตี รออยู่ในสุดสัปดาห์นี้” อดีตกุนซือเซบีญา กล่าว

นอกจากนี้ ยอดโค้ชชาวสเปน ยังปฏิเสธถึงสาเหตุจากความพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ที่ถูกกล่าวหาว่าไม่มีการซ้อมลูกยิงจุดโทษด้วยว่า

“นักเตะทุกคนในพรีเมียร์ลีกล้วนจัดการกับลูกจุดโทษได้ทั้งนั้น แต่กับความกดดันที่เกิดขึ้นในเกม คุณไม่สามารถฝึกซ้อมมันได้ เพราะคุณไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น” รามอสทิ้งท้าย

สเปอร์สได้สิทธิ์เข้าไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปในถ้วยยูฟ่าคัพใบนี้ ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการคว้าแชมป์คาร์ลิง ลีก คัพ ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา แม้ว่าจะรั้งเพียงอันดับ 11 ในตารางพรีเมียร์ชิปก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น