xs
xsm
sm
md
lg

“รามอส” กระตุ้นไก่มีนัด 2 ไม่โทษ “จิลแบร์โต” ทำแพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวนเด รามอส กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมากระตุ้นลูกทีมขุนฟอร์มในนัดที่สอง แม้พ่ายคาถิ่นให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 0-1 ในศึกยูฟ่า คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวาน

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หวังคว้าดับเบิลแชมป์ในฤดูกาล 2007/08 หลังเก็บถ้วยคาร์ลิง คัพ อังกฤษ สำเร็จก่อนหน้านี้ ทว่าการเสียบอลในแดนตัวเองของ จิลแบร์โต แบ็กบราซิเลียนทำให้ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน เอาไปสอยผ่านมือ พอล โรบินสัน ช่วยให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน เก็บชัยกลับฮอลแลนด์

ภายหลังการแข่งขัน ฮวนเด รามอส ออกมาชี้ สเปอร์ส ยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์แม้ต้องเยือนแดนกังหันลมช่วงกลางสัปดาห์หน้า “ผมไม่ค่อยพอใจผลการแข่งขันแต่เรายังมีนัดที่สองให้เล่น ความพ่ายแพ้ 0-1 จะไม่แย่ถ้าเราไปเล่นฟุตบอลกันให้ดีในนัดที่สอง”

สำหรับ จิลแบร์โต หลังจากทำเสียประตูในนาทีที่ 34 ก็โดนเปลี่ยนตัวออกในอีกไม่กี่ฮึดใจ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสเปนออกมาให้เหตุผล “ผมไม่ได้เปลี่ยน จิลแบร์โต ออกเพราะเขาเล่นผิดพลาด แต่เนื่องจากเขาเพิ่งหายเจ็บกลับมายังต้องการเกมลงสนามมากกว่านี้ สำหรับนักฟุตบอลย่อมผิดพลาดกันได้ เรายังสนับสนุน จิลแบร์โต และจะช่วยกันเค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเขาออกมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น