xs
xsm
sm
md
lg

โซโกราเชื่อ “คีน-เบิร์บ” พาไก่ฉลุยยูฟ่าคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดิดิเยร์ โซโกรา กองกลางจอมขยันของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงแสดงความมั่นใจว่า สเปอร์สมีดีพอที่จะบุกไปคว่ำ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ได้ถึงฮอลแลนด์ จากทีเด็ดของ ร็อบบี คีน และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

สเปอร์ส ของ ฮวนเด รามอส ต้องพบกับงานหนักในศึกฟุตบอลยูฟ่าคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ด้วยการต้องบุกไปเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ที่ฮอลแลนด์ ในคืนวันนี้ หลังจากในนัดแรกแพ้มา 0-1 คาบ้านตัวเอง

อย่างไรก็ดี ดิดิเยร์ โซโกรา มิดฟิลด์จอมฟิต ออกมาเผยอย่างมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนจะสามารถเอาตัวรอบผ่านเข้ารอบต่อไปได้จากความสามารถของ คู่หู คีน-เบิร์บ

“ทั้งคู่มีสัญชาตญาณดาวยิงอยู่ตลอดเวลา เมื่อคุณอยู่ในทีมคุณจะรู้เลยว่ามันง่ายมากสำหรับสเปอร์ส มันไม่ได้เป็นเรื่องที่ผมรู้สึกไปเอง ซึ่งหากพวกเขาเข้าขากัน ทีมเราก็จะมีผลการแข่งขันที่ดีตามมาแน่นอน” ดาวเตะไอวอรีโคสต์ เผยอย่างมั่นใจ

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะแซงต์ เอเตียง ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปน จะเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญของสเปอร์สในคืนวันนี้ “เขา (รามอส) เป็นกุนซือที่ทำให้ความมั่นใจของทีมกลับคืนมา เขาเป็นโค้ชที่มีแทกติกแยบคายมาก ซึ่งแน่นอน คืนนี้การเดินหน้าทำประตูคือแทกติกของเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น