xs
xsm
sm
md
lg

"รามอส"เตือนแข้งไก่อย่าเพิ่งคิดถึงเวมบลีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฮวนเด รามอส ยอดกุนซือชาวสเปนของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงปรามลูกทีมว่าอย่าเพิ่งคิดถึงเกมนัดชิงลีกคัพกับเชลซีในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ชี้ภารกิจในถ้วยยูฟ่าคัพต้องมาก่อน

"ไก่เดือยทอง"ทำท่าว่าจะบุกไปเอาชนะสลาเวีย ปราก ได้แบบสวยงาม เมื่อนำห่าง 2-0 ในครึ่งแรก แต่ต้องจบเกมด้วยสกอร์ 2-1จากความผิดพลาดของผู้รักษาประตู ทำเอากุนซือสแปนิชถึงกับออกคำสั่งว่า อย่ามองข้ามเกมยูฟ่าคัพนัดที่สอง ในวันพฤหัสบดีหน้าอย่างเด็ดขาด

"ก่อนที่จะถึงเกมนัดชิงลีกคัพ เรายังมีงานหนักในยูฟ่าคัพเลคที่สองรออยู่ เราต้องทำงานในถ้วยยุโรปให้ลุล่วงไปก่อน โดยไม่ต้องไม่สนใจเกมนัดชิงที่เวมบลีย์"รามอสเตือนลูกทีมผ่านสื่อ

ขณะเดียวกันอดีตกุนซือเซบีญายังปฏิเสธการตำหนิราเด็ค แชร์นี่ นายประตูชาวเช็ก ที่ทำผิดพลาดจนเสียประตูด้วยว่า "ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอกับทุกคน นี่คือโลกของฟุตบอล ครั้งนี้มันเกิดขึ้นกับแชร์นี่ มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่ต้องลงเล่นในถิ่นเก่าของตัวเอง"

สเปอร์สมีคิวลงเล่นยูฟ่าคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดที่สองกับสลาเวีย ปราก ในถิ่นตัวเอง วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ขณะที่อีก 3 วันถัดไปจะต้องทำศึกนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลลีกคัพกับเชลซี ที่นิวเวมบลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น