xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีรัดเข็มขัดหวังแค่ “เฮสกีย์-เดวีส์” เสริมช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมกระเป๋าหนัก (ในอดีต) ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รัดเข็มขัดสุดตัว ตกเป็นข่าวเตรียมเจียดเงินซื้อ เอมิล เฮสกีย์ หรือ เควิน เดวีส์ หัวหอกรุ่นเก๋ามาร่วมงานช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

จากพิษเศรษฐกิจที่กระจายไปทั่วโลก ทำให้ “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมเชลซีเจอผลกระทบไปด้วย จึงสั่งการให้ ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ของทีมคุมการใช้จ่ายภายในสโมสรให้ดี โดยเฉพาะงบเสริมทัพซึ่งต้องไม่ฟุ้งเฟ้อเหมือนแต่ก่อน

อย่างไรก็ตาม หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ยอดกุนซือชาวบราซิเลียน ยังต้องการเสริมแกร่ง “สิงห์บลูส์” ในส่วนของกองหน้าที่ปัจจุบันใช้เพียง นิโกลาส์ อเนลกา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา เป็นหลัก ช่วงปีใหม่นี้จึงเตรียมของบบอร์ดบริหารเป็นเงินก้อนไม่โตนักในการจับจ่ายใช้สอย

โดย “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวเป้าหมายของ “บิ๊กฟิล” ตอนนี้ ได้แก่ เอมิล เฮสกีย์ ศูนย์หน้าร่างใหญ่ทีมชาติอังกฤษที่มีคิวหมดสัญญากับ วีแกน แอธเลติก ช่วงหน้าร้อนที่จะถึง รวมทั้ง เควิน เดวีส์ ซึ่งปัจจุบันล่าตาข่ายให้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส นอกจากนี้ ยังมีลือเล็กๆ ว่า เชลซี แอบเหล่ เคนวิน โจนส์ จอมแกร่ง ซันเดอร์แลนด์ เช่นกัน

สำหรับ เฮสกีย์ ไม่รีบร้อนต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นเจเจบี สเตเดียม ซึ่งก่อนหน้านี้ สตีฟ บรูซ กุนซือ “เดอะ ลาติกส์” เคยเอ่ยปากพร้อมขายดาวยิงผิวหมึก หากได้ค่าตัวหลัก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ขณะที่ เดวีส์ ถือเป็นผู้เล่นปิดทองหลังพระของ โบลตัน เสริมงานของ โยฮัน เอลมานเดอร์ ได้ดีทีเดียวในฤดูกาลนี้ ในส่วนของ โจนส์ เพิ่งหายเจ็บกลับมาช่วย “แมวดำ” ล่าสกอร์
เฮสกี หนึ่งในเป้าหมายสิงห์บลูส์ ?
ช็อกเชลซีแอบเหล่ เดวีส์
กำลังโหลดความคิดเห็น