xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” โดดป้อง “ดร็อกบา” ไม่ใช่พวกชอบดีดดิ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี โดดป้อง ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่งไม่ใช่พวกดีดดิ้นอย่างที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาตั้งข้อสังเกตไว้ก่อนหน้านี้
คาร์ร่า เตรียมประกบ ดร็อกบา อีกครั้ง
เชลซี เตรียมเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอน รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมเกาะอังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง คืนวันพุธนี้ หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อน “สิงห์บลูส์” บุกไปยื้อผลเสมอ 1-1 ถึงแอนฟิลด์รัง “หงส์แดง”

ซึ่งก่อนเกมชี้ชะตาหาทีมไปชิงจ้าวยุโรปกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมจากอังกฤษในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ที่ประเทศรัสเซีย ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาไซโค โรแบร์โต โรเซตติ เชิ้ตดำชาวอิตาเลียนที่จะลงทำหน้าที่ในเกมระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล คืนวันที่ 30 เมษายนนี้คอยจับตามองพฤติกรรมของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ให้ดี

ทำให้ล่าสุด อัฟราม แกรนท์ ต้องโดดมาป้องกำลังสำคัญของทีม “ผมไม่คิดว่า ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) เป็นพวกชอบพุ่งล้ม เขาเป็นผู้เล่นที่ดี ด้วยการเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง ผมว่าผู้ตัดสินควรมองในอีกแง่ว่าอะไรเกิดขึ้นกับเขาบ้างจะดีกว่า”

“ถ้าคุณกลับไปดูเทปการแข่งขันจากนัดแรกคงได้เห็นว่า เจมี คาร์ราเกอร์ (กองหลังลิเวอร์พูล) ทำอะไรบ้างในการประกบกับ ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) ผมว่าวันนั้นผู้ตัดสินค่อนข้างปล่อยไปหน่อย ซึ่งด้วยการเป็นผู้เล่นที่ทรงพลัง บรรดากองหลังจึงหาทุกวิถีทางในการหยุดยั้ง ดิดิเยร์” กุนซือชาวอิสราเอลทิ้งท้าย

สำหรับการตัดสินของ โรเซตติ ในฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ปีนี้ “เดอะค็อป” ทราบแล้วอาจหนาวๆ ร้อนๆ เพราะเชิ้ตดำจากแดนมะกะโรนีลงเป่าในเกมที่เจ้าถิ่นชนะถึง 5 นัด มีเพียงแมตช์เดียวที่ทีมเยือนกำชัยและก็เป็นเกมที่ เชลซี บุกไปเล่นงาน “ค้างคาว” บาเลนเซีย ถึงสเปนในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น