xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ชูบิ๊กโฟร์ผงาดยุโรป-แย้มอาจพัก “เอล นินโญ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ อองโรงชู “บิ๊กโฟร์” พรีเมียร์ชิปสุดเจ๋งหลังพา “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตามอีก 3 ทีมจากอังกฤษเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

ลิเวอร์พูล บุกย้ำแค้น “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ถึงอิตาลี 1-0 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยประตูรวมสองนัด 3-0 เดินตาม อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ไปลุ้นชิงชัยจ้าวยุโรปต่อไป

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ พูดถึงความยอดเยี่ยมของทีมจากอังกฤษ “นี่ได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของทีมจากพรีเมียร์ชิป โดยเฉพาะประสิทธิภาพของทีมระดับท็อปโฟร์ ตอนนี้เหลือ 8 ทีมสุดท้าย ทีมจากอังกฤษยืนอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยมทีเดียว”

นอกจากนี้ กุนซือชาวสเปนยังไม่ลืมพูดถึง “เอล นินโญ” ที่กดประตูชัยทำให้ดาวยิง “กระทิงดุ” ซัดไปแล้ว 8 ประตู ในการลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ห้านัดหลังสุด “ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากให้ เฟอร์นานโด (ตอร์เรส) ลงเล่นทุกๆ นัด แต่มันไม่ง่ายเช่นกันที่เขาจะต้องเล่น 2 นัดต่อสัปดาห์”

“อีกสี่วันจากนี้ เรามีเกมกับ เรดดิง รออยู่ที่แอนฟิลด์ ผมก็อยากให้ เฟอร์นานโด (ตอร์เรส) ลงสนาม ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เขางเล่นเป็นตัวจริงทุกๆ เกม อย่างไรก็ตาม มันต้องขึ้นอยู่กับจังหวะเวลาด้วย บางทีนักเตะก็รู้สึกเหนื่อยล้า เราต้องปกป้องพวกเขาตรงจุดนี้ด้วย” กุนซือจอมโรเตชันทิ้งท้าย

ด้าน เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง “หงส์แดง” ที่ลงสนามในศึกยุโรปครบ 100 นัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกัน “เราบุกมาอัดยอดทีมของยุโรปได้ในคืนนี้ อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมจ่าฝูงลีกอิตาลีและก็แพ้ไปแค่นัดเดียว ที่สำคัญ ลิเวอร์พูล ไม่เสียประตูและก็ผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ เราสามารถพิสูจน์ตัวเองได้อีกครั้ง เราพิสูจน์มันให้เห็นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล ก็เจ๋งทีมหนึ่งของยุโรป”
กำลังโหลดความคิดเห็น