xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ยก “คีน-เคาท์” มีส่วนช่วยให้ยิงได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอกทีมลิเวอร์พูล ขอยกความดีความชอบให้กับทั้ง ร็อบบี คีน และ เดิร์ค เคาท์ ที่มีส่วนช่วยสร้างโอกาสให้พังประตูได้ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา
ร็อบบี คีน เข้ามาแสดงความยินดีกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่พังประตูได้ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน
ดาวยิงทีมชาติสเปน เหมาคนเดียว 2 ประตู ให้ทัพ “หงส์แดง” คว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ ส่งผลให้เจ้าตัวได้รับการสรรเสริญอย่างมากจากหลายฝ่าย

ทว่าล่าสุดกองหน้าเจ้าของฉายา “เอล นินโญ่” ไม่ขอเก็บคำยกย่องต่างๆ นานาที่ได้รับไว้คนเดียว พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม "หากไม่มี ร็อบบี กับ เดิร์ค คงไม่มีใครสร้างสรรค์โอกาสให้ผมพังประตู พวกเขาต่างมีส่วนกับ 2 ประตูที่ได้ ประตูแรก ร็อบบี ผ่านบอลมาให้ผมอย่างสมบูรณ์แบบ ขณะที่ เดิร์ค ก็วิ่งดึงกองหลัง เอฟเวอร์ตัน ออกไป เพื่อเปิดทางโล่งให้ผมได้โอกาสแบบเหมาะเจาะ การยิงประตูได้มันก็เป็นเรื่องดีอยู่แล้ว แต่หากไม่มีเพื่อนร่วมทีมเหตุการณ์เหล่านี้ก็คงไม่เกิดขึ้น"

ขณะที่ คีน คู่หูในแดนหน้าของ ตอร์เรส ยังเบิกสกอร์แรกให้กับต้นสังกัดใหม่ไม่ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,240 ล้านบาท ซึ่ง ศูนย์หน้าผู้พาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ ยูโร 2008 แสดงความเห็นว่า "ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเข้าขากับคู่หูคนใหม่ แต่เราทำงานกันหนักมากตอนซ้อม และก็ดีใจที่ได้เห็นผลตอบแทนอันคุ้มค่าในเกมเมื่อวันเสาร์"

"ร็อบบี มีส่วนสำคัญในชัยชนะของเรา และผมแน่ใจว่าอีกไม่นานเขาจะทำประตูได้ เพราะเขาคือนักเตะชั้นยอด ถ้าเมื่อไหร่ทำประตูแรกได้ มันก็จะไหลมาเทมา เพราะบางครั้งคุณก็แค่ต้องการลบความกดดันด้วยการเริ่มยิงให้ได้สักลูก ผมเคยยิงไม่ได้ถึง 6 นัด ซึ่งมันนานเกินไปสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า แต่เมื่อทำได้สักลูกหนึ่งประตูต่อมาก็จะมาเอง มันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ" ฮีโร่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น