xs
xsm
sm
md
lg

“เบนิเตซ” ขู่แข้งหงส์ไม่มีใครได้การันตีตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพที่ไม่ค่อยได้เห็นนักสำหรับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เริ่มงัดไม้แข็งออกมาใช้กับนักเตะในสังกัดบ้างแล้ว โดยขู่ว่าให้รักษามาตรฐานการเล่นของตัวเองให้ดีอย่างสม่ำเสมอ เพราะไม่มีใครที่จะได้รับประกันเป็น 11 คนแรกในทุกเกม

ก่อนหน้านี้ เอล ราฟา ขึ้นชื่อเรื่องการหมุนเวียนผู้เล่นลงสนาม เพื่อรักษาความสดในระยะยาว ทว่า ช่วงหลังเริ่มหันมายึดทีมชุดเก่งมากขึ้นจนเกาะกลุ่มนำในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เวลานี้ อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือบาเลนเซีย ยืนยันว่า ไม่มีใครที่ได้การันตีตัวจริง ไม่เว้นแม้กระทั่ง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวซัลโวสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โดย เบนิเตซ กล่าวว่า “นักเตะทุกคนจะต้องดิ้นรนเพื่อโอกาสลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น ตอร์เรส หรือใครก็ตาม ซึ่งตัว ตอร์เรส เองจะต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าดีพอสำหรับลงเป็น 11 คนแรก หากอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์ และผมเองก็ไม่จำเป็นต้องอธิบายด้วยว่าทำไมจึงไม่เลือกเขาลงสนาม”

“ตอนนี้ทีมกำลังทำผลงานได้ดี ดังนั้น ตอร์เรส จึงต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง แม้เขาจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทุกครั้งที่ลงสนามก็ตาม แต่ต้องไม่ลืมว่าตัวสำรองคนอื่นก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ทีมมีจิตวิญญาณของผู้ชนะอยู่เสมอ”

ทั้งนี้ เอล นินโญ ยังคงออกสตาร์ทที่ม้านั่งข้างสนามในเกมลีกที่ “หงส์แดง” บุกไปเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แม้ว่าจะกลับมาฟิตเกือบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วก็ตาม ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวลงมาในนาทีที่ 59 และเป็นคนเปิดให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด โหม่งประตูปิดกล่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น