xs
xsm
sm
md
lg

แฟนโอแอมระดมเงินช่วยสโมสรซื้อคืน ‘ดร็อกบา’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ “โอแอม” หวังระดมเงินมาช่วย โอลิมปิก มาร์กเซย์ ต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส ซื้อคืน ดิดิเยร์ ดร็อกบา มาจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี แห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ
แฟนๆ โอแอมยังรัก ดร็อกบา
แม้ หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือคนใหม่ เชลซี ยืนยันมั่นใจ 200 เปอร์เซ็นต์ว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่งจะค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติไอวอรี โคสต์ วัย 30 ปียังตกเป็นข่าวไม่ขาดสายกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี

ในส่วนของแฟนๆ “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย์ หวังเห็นสตาร์ขวัญใจกลับมาค้าแข้งในสตาด เวโลโดรม อีกครั้งเช่นกัน หลังจากที่ดาวเตะผิวสีเก็บกระเป๋าย้ายไปค้าแข้งเมืองผู้ดีเมื่อสี่ปีก่อน ซึ่งก็มีรายงานว่าตอนนี้ “Kain” กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ของทีมกำลังคิดการใหญ่

โดยตอนนี้ทางกลุ่มได้มีการขอร้องแฟนๆ ให้ระดมเงินกันสัก 1-2 ยูโร (ประมาณ 50-100 บาท) หรือมากกว่านั้นผ่านทาง www.doodle.ch เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือ มาร์กเซย์ ในการซื้อคืน ดร็อกบา มาจาก เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ในราคาโดยประมาณ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท)

ด้าน ยานิสส์ หนึ่งในผู้บริจาค 800 คนออกมากล่าวกับ “La Provence” หนังสือพิมพ์เมืองน้ำหอมหลังจากทราบว่ายอดเงินรวบรวมได้แล้วเกือบ 5 พันยูโร (ประมาณ 2.5 แสนบาท) “เราต่างรู้กันดีว่าจะต้องสำเร็จแต่มันยังคงเป็นไปไม่ได้ ตอนนี้เราอยากเห็นการเข้าร่วมของ ปาเป ดิยุฟ (ประธานสโมสร) รวมถึงผู้อำนวยการของโอแอมรายอื่นๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น