xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” สำนึกผิดขว้างเหรียญใส่แฟนเบิร์นลีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าเชลซี ออกอาการสำนึกผิด หลังขว้างเหรียญใส่กลุ่มแฟนบอลเบิร์นลีย์ ทีมเยือนจากแชมเปียนชิป ระหว่างการฉลองประตูแรก ในเกมคาร์ลิงคัพ ที่เชลซีพ่ายคาบ้านในการดวลจุดโทษไปอย่างพลิกความคาดหมาย

ดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์ กลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกครั้ง หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถยิงประตูให้ทีมออกนำ เบิร์นลีย์ ไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 27 ของการแข่งขัน

ทว่า ดร็อกบา กลับฉลองชัยในจังหวะดังกล่าวด้วยการชูนิ้วกลาง และขว้างเหรียญที่ถูกแฟนบอลทีมเยือนโยนลงมาในสนามกลับขึ้นไปบนอัฒจันทร์ จนถูกแฟนบอลรายหนึ่ง ซึ่งหลังจบการแข่งขันดาวยิงผิวสีได้ออกมาขอโทษกับพฤติกรรมของตัวเอง

“ผมพยายามที่จะฉลองชัยกับประตูที่ผมทำได้ ซึ่งมันมีบางอย่างลอยมาที่ตัวผม แต่สิ่งที่ผิดพลาดครั้งใหญ่ คือ ผมขว้างมันกลับไปใส่ถูกใครบางคนในนั้น ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป” ดร็อกบา เผย

อย่างไรก็ดี ดาวยิงเชลซีส่อแววถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เล่นงาน หากผู้ตัดสินรายงานเรื่องดังกล่าวกลับไปยังสมาคม โดยก่อนหน้านี้ เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังลิเวอร์ถูกเคยถูกแบนถึง 3 นัดมาแล้ว หลัวขว้างเหรียญกลับไปยังแฟนบอลอาร์เซนอลในปี 2002





กำลังโหลดความคิดเห็น