xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” เตือนแข้งหงส์อย่าเหลิงเส้นทางยังอีกไกล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ เตือนเพื่อนร่วมทีม
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งประมาทกับผลงานที่ดีของทีมเพราะยังเหลือการแข่งขันอีกยาวนานกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังบุกไปเอาชนะ เชลซี 1-0 โดยได้ประตูชัยจากลูกยิงของ ชาบี อลอนโซ ที่ไปแฉลบ โฮเซ โบซิงวา ผู้เล่นเจ้าถิ่นเข้าประตูไปในนาทีที่ 10 พร้อมทำลายสถิติไม่แพ้ใครในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 86 นัดของเจ้าบ้านลงได้สำเร็จด้วย

ภายหลังการแข่งขัน คาร์ราเกอร์ ออกมากล่าวว่า “พวกเราเดินทางมาเยือนที่นี้และสามารถคว้าชัยชนะกลับไปได้ มันเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเรา แต่ยังเหลือหนทางอีกยาวไกลที่จะต้องสู้ต่อไป” พร้อมกล่าวต่อว่า “สถิติของพวกเขาไม่มีทางคงอยู่ต่อไป พวกเขาต้องพลาดสักวันหนึ่งและผมดีใจที่พวกเราสามารถเอาชนะและทำลายสถิติของพวกเขาได้”

ผลจากการคว้าชัยชนะดังกล่าวทำให้ "หงส์แดง" ทะยานขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก โดยมี 23 แต้มจากการลงสนาม 9 นัด ขณะที่ เชลซี มี 20 คะแนนเท่าเดิมตกลงมาเป็นอันดับที่สอง

"พวกเราขึ้นเป็นจ่าฝูงของตาราง แต่อย่างที่ผมบอกไว้ว่ายังเหลือหนทางอีกยาวไกล ช่วงหลายปีก่อนเป็น เชลซี และ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ที่ขับเคี่ยวกันในตำแหน่งผู้นำของตาราง โดยมีพวกเรา และ อาร์เซนอล เป็นทีมสอดแทรกเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย แต่มาถึงปีนี้ผมหวังว่าพวกเราจะสามารถข้ามช่องว่างนั้นไปได้" คาร์ราเกอร์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น