xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” มั่นใจหงส์แดงรับมือความกดดันสบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ มั่นใจหงส์แดงรับมือความกดดันได้
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่าต้นสังกัดของตนสามารถแบกรับความกดดันในฐานะจ่าฝูงของฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะนักเตะมีประสบการณ์และความแข็งแกร่งมากพอ

หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อบุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่าง เชลซี 1-0 คว้าสามแต้มสำคัญพร้อมขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยมี 23 คะแนนจากการลงเตะ 9 นัดเป็นผลงานการเริ่มต้นฤดูกาลดีที่สุดของทีมในรอบ 18 ปี

ด้าน คาร์ราเกอร์ เชื่อมั่นว่า ด้วยคุณภาพของนักเตะลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันที่มีความแข็งแกร่งจะสามารถรับมือกับความกดดันของการเป็นผู้นำได้อย่างไม่มีปัญหา

“การขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง ทำให้พวกเรากลายเป็นทีมที่คู่แข่งต้องการเอาชนะ ผมแน่ใจว่าผู้คนจะกล่าวขวัญถึงพวกเรามากยิ่งขึ้นและพวกเราจำเป็นต้องรับมือกับเรื่องดังกล่าว” คาร์ราเกอร์ กล่าว “แต่ทีมประกอบไปด้วย ผู้เล่นที่มากด้วยประสบการณ์และเคยเข้าร่วมแข่งขันรายการสำคัญๆมากมาย หลายคนเคยคว้าแชมป์มาครองด้วยซ้ำไป สิ่งเหล่านี้เองที่จะทำให้พวกเราสามารถรับมือกับความกดดันได้”

วันพุธที่ 29 ตุลาคมนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวลงฟาดแข้งในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยจะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือน ปอร์ทสมัธ ที่กำลังมีปัญหาภายในทีมหลังจาก แฮร์รี เรดแนปป์ เพิ่งจะลาออกเพื่อไปคุม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น