xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” รับผิดคดีปาเหรียญใส่แฟนเบิร์นลีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา รอผลการตัดสินจังหวะนี้ในวันอังคาร
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าพันธุ์แกร่งของ เชลซี ยอมรับสารภาพต่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ในกรณีที่ปาเหรียญเข้าใส่กองเชียร์ เบิร์นลีย์ ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบ 4 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติไอวอรีโคสต์ ซัดประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 27 ของเกมดังกล่าว ก่อนออกไปดีใจที่ขอบสนามบริเวณกลุ่มแฟนบอลทีมเยือนจากลีกแชมเปียนชิป ก่อนจะชูนิ้วกลางพร้อมทั้งขว้างเหรียญที่ถูกปาลงมากลับขึ้นไปบนอัฒจันทร์ จนส่อแววถูกแบน 3 นัด

ซึ่งในเวลาต่อมา เอฟเอ ร่วมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการรวบรวมหลักฐานจากภาพวีดิโอมาเพื่อเอาผิดดาวเตะวัย 30 ปีรายนี้ โดยจะมีการตัดสินบทลงโทษในวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน อย่างไรก็ตาม ดร็อกบา ได้ใช้โอกาสที่เปิดให้ยื่นอุทธรณ์ในวันจันทร์ที่ผ่านมายอมรับความผิดต่อสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีแล้ว

โดยแถลงการณ์ของสโมสรสิงห์บลูส์ ระบุว่า “ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยอมรับข้อกล่าวหาของทางเอฟเอเกี่ยวกับพฤติกรรมรุนแรงโดยไม่มีการโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น” ซึ่งก่อนหน้านี้ อดีตผู้เล่นของ โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ออกมากล่าวขอโทษต่อการกระทำของตนไปแล้วหนหนึ่ง

ทั้งนี้ ในแมตช์เจ้าปัญหาดังกล่าว เชลซี ถูก เบิร์นลีย์ ตีเสมอ 1-1 หลังจากเปลี่ยนตัว ดร็อกบา ออกมาพักเพียงไม่กี่อึดใจ ก่อนโดนยันสกอร์จนยืดเยื้อไปถึงช่วงดวลจุดโทษกระทั่งปราชัยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น