xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” โหดอัดแข้งดาวรุ่งอย่าหวังได้รับโอกาสอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกอาการไม่พอใจบรรดานักเตะดาวรุ่งที่แพ้ต่อ เบิร์นลีย์ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก คาร์ลิง คัพ พร้อมประกาศจะไม่ให้โอกาสนักเตะชุดนี้ลงเล่นอีกแล้วในฤดูกาลนี้

อาร์เซนอล พลาดท่าตกรอบก่อนรองชนะเลิศในศึก คาร์ลิง คัพ เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันอังคารที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากส่งนักเตะดาวรุ่งตามสไตล์บุกไปแพ้ เบิร์นลีย์ ที่ปราบ เชลซี มาในรอบก่อนหน้านี้ ด้วยสกอร์ 0-2 ทั้งที่ในเกมมีโอกาสมากมายแต่ยิงไม่ผ่านมือ ไบรอัน เจนเซน นายด่านเจ้าถิ่น

หลังเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ออกมาระเบิดอารมณ์ว่า “เราทิ้งโอกาสงามๆ ที่จะยิงประตูไปเพียบ และเมื่อยิงไม่ได้ คุณก็จะต้องถามตัวเองว่าทำไม แน่นอนคุณอาจยกย่องนายทวารคู่แข่ง หรือตั้งคำถามกับกองหน้าของตัวเอง เรามีโอกาสเดี่ยวๆ ถึง 6 ครั้งกับนายด่าน เบิร์นลีย์ แต่ยิงไม่ได้เลย”

“ทีมชุดนี้จะมีโอกาสอีกหรือไม่ในฤดูกาลนี้ คำตอบก็คือ ไม่ เราไม่ได้มีสมาธิอยู่ที่หน้าประตู เราแพ้ในเกมที่ไม่ควรจะแพ้ ถ้วย คาร์ลิง คัพ ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับนักเตะดาวรุ่ง ที่คุณจะได้เห็นพวกเขารับมือกับความกดดัน แต่ว่าทีมของเราก็ยังไปไม่ถึงในระดับนั้น” กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยในที่สุด

สำหรับ เบิร์นลีย์ ผ่านเข้าสู่รอบเซมิ-ไฟนัลครั้งสุดท้ายในปี 1983 ตอนที่ยังใช้ชื่อว่าศึก มิลค์ คัพ แต่ว่าก็เข้าไปแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 1-3 โดยในคืนวันพุธที่ 3 ธ.ค.นี้จะมีเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายอีก 2 คู่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ วัตฟอร์ด พบ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น