xs
xsm
sm
md
lg

“โบซิงวา” เมินโด้ คันแข้งอยากดวล “กัมส์ท”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ในวันเปิดตัว
โฮเซ โบซิงวา แบ็กขวาใหม่ถอดด้ามของ เชลซี เผยอยากดวลฝีเท้ากับ มอร์เทน กัมส์ท พีเดอร์เซน ปีกของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มากที่สุด โดยไม่ได้เอ่ยถึง คริสเตียโน โรนัลโด แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป เมื่อฤดูกาลที่แล้วเลยแม้แต่น้อย

โบซิงวา เปิดตัวอย่างเป็นทางการในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว หลังย้ายมาจาก ปอร์โต ด้วยค่าตัว 16.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) โดยแบ็กขวาจอมบุกยังไม่ได้รับหมายเลขเสื้ออย่างเป็นทางการที่จะลงเล่นให้กับ เชลซี ในฤดูกาลหน้า

ในวันเปิดตัวกับ เชลซี โบซิงวา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากจะปะทะฝีเท้ากับ พีเดอร์เซน ปีกซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ ของ แบล็กเบิร์น มากที่สุด เพราะเป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นน่าสนใจ

“พรีเมียร์เป็นลีกที่แข็งแกร่งและมีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย แต่จะเยี่ยมมากหากได้เล่นกับ พีเดอร์เซน ก็จริงอยู่คงสนุกหากได้ดวลกับทีมอื่นที่มีนักเตะ โปรตุเกส แต่เขาคนนี้มีสไตล์การเล่นน่าสนใจ มีความเร็ว ผ่านบอลอย่างรวดเร็ว ผมชอบนักเตะในสไตล์แบบเขานี่แหละ” โบซิงวา เผย

พร้อมกันนี้ โบซิงวา มั่นใจว่า หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียน ที่ทำ โปรตุเกส ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2008 จะทำให้ เชลซี กลายเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลสนุกเร้าใจ ลบภาพเดิมๆ ที่เป็นสไตล์น่าเบื่อชนะด้วยสกอร์ 1-0 ได้อย่างแน่นอน

“ผมไม่สนสไตล์หรือวิธีการเล่นมากนัก เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือต้องชนะ แต่เขาเป็นสุดยอดโค้ชและเขาพาทีมชนะด้วยแนวทางที่สวยงาม ดังนั้นผมแน่ใจว่าเราจะเล่นฟุตบอลที่สนุกและดึงดูดใจ” นักเตะวัย 25 ปี กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น