xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กฟิลบอกผีให้ปลง “หนูโด้” ไม่เปลี่ยนใจแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ เชลซี เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องเตรียมทำใจกับการสูญเสีย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงให้กับ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเป็นนักเตะที่มีจิตใจเข้มแข็งตัดสินใจเด็ดขาดอยากย้ายก็ต้องทำให้ได้

หลังจาก โปรตุเกส ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2008 ก็เชื่อว่า อนาคตของ โรนัลโด ที่ซัดให้ แมนฯยู 42 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา ก็น่าจะชัดเจนขึ้นกว่านี้ หลังจากแข้งวัย 23 ปี ออกมาประกาศตัวแล้วว่าอยากย้ายไปเล่นให้กับ รีล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน ลีกในฝันในฤดูกาลหน้า

สโคลารี ที่จะโบกมือลา โปรตุเกส มาคุมทัพให้กับ เชลซี ในปีหน้า อาศัยความสนิทชิดเชื้อกับ โรนัลโด ที่มีมากกว่าออกมาบอก แมนฯยูไนเต็ด ว่า เมื่ออดีตนักเตะ สปอร์ติง ลิสบอน รายนี้ตั้งใจเช่นไรแล้วต้องทำให้ได้ เพราะมีหัวใจที่แข็งแกร่งและเด็ดเดี่ยวอย่างมาก

กุนซือชาวบราซิเลียน เผยว่า “ผมรู้จัก โรนัลโด เป็นอย่างดี และผมรู้จักคนที่มีบุคลิกลักษณะแบบนี้ เขากำลังจะจัดการเรื่องของตัวเองในอีก 2-3 สัปดาห์ ทุกคนรู้ดีว่าเขากลายเป็นสุดยอดนักเตะไปแล้ว ทั้งหมดทำให้ทุกอย่างไม่ง่ายเลย แต่เหตุการณ์ในฟุตบอลโลก 2006 ไม่สามารถทำอะไรเขา”

“อะไรต่อมิอะไรที่เกิดขึ้นรอบตัว โดยเฉพาะเรื่องข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีม สิ่งเหล่านั้นทำอะไรเขาไม่ได้เลย แน่นอนผมรู้ดีเพราะอยู่ในแคมป์กับเขา แน่นอนเขามีจิตใจที่เข้มแข็งและลิขิตชีวิตตัวเอง ซึ่ง แมนฯยูไนเต็ด ไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย” บิ๊กฟิล กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น