xs
xsm
sm
md
lg

ผีเซ็ง! ฟีฟาบอกยากเอาผิดชุดขาวเรื่องหนูโด้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เนื้อหอมสุดขีด
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่มีทางเอาผิด รีล มาดริด เกี่ยวกับกรณีตามไล่ล่าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่ซัดไป 42 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา ชี้เป็นวิถีทางของฟุตบอลและก็ยังไม่มีหลักฐานชัดเจนเกี่ยวกับการแอบทาบทามด้วย

แมนฯยู เคยขู่จะฟ้อง ฟีฟา ให้ลงโทษหาก รีล มาดริด ไม่เลิกยุ่งกับ โรนัลโด ร้อนถึง รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ที่ออกมาท้าทายหากมีหลักฐานก็เอาเลย ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อฉาวในเมืองผู้ดี ตีข่าวพร้อมภาพเจ้าหน้าที่ความฟิตยืนคุยกับดาวเตะวัย 23 ปี อยู่ที่กรุงโรม เมื่อ 22 สัปดาห์ก่อน

แต่ทว่า ฟีฟา ก็ยังออกโรงแสดงความเห็นดีเห็นงามด้วยกับ รีล มาดริด โดยบอกคงยากที่จะหาหลักฐานมาเอาผิดในกรณีนี้ เพราะดูเหมือนว่า โรนัลโด ที่เพิ่งช่วย โปรตุเกส เก็บชัยชนะ 2 นัดรวดลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูโร 2008 ก็อยากจะย้ายทีมใจจะขาด

หนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ ฟีฟา เผยกับสำนักข่าว "เดอะ ซัน" ว่า "ผมเชื่อทุกคนรู้ว่านี่เป็นวิถีทางของฟุตบอล แต่การจะพิสูจน์ว่ามีความผิดแทบเป็นไปไม่ได้ รีล มาดริด เป็นทีมที่มีพลังและอำนาจ ซึ่งผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาจะกังวลกับสิ่งที่ แมนฯยู อ้าง"
กำลังโหลดความคิดเห็น