xs
xsm
sm
md
lg

ลือกุหลาบขาย “ซานต้า-เบนท์ลีย์” หาเงินให้ “อินซ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ตกเป็นข่าวอาจยอมขาย โรเก ซานตา ครูซ และ เดวิด เบนท์ลีย์ สองกำลังสำคัญเพื่อนำเงินที่ได้มาให้ พอล อินซ์ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่นำไปชอปปิ้งดึงนักเตะใหม่เสริม
กุหลาบไฟเตรียมขาย ซานต้า ?
หลังอนุญาตให้ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือทีมชาติเวลส์โยกไปคุมบังเหียน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ล่าสุด “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส คาดว่า จะประกาศแต่งตั้ง พอล อินซ์ อดีตกองกลางกัปตันทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สร้างชื่อในฐานะผู้จัดการทีมกับ มิลตัน คีย์น ดอนส์ มาคุมทัพในถิ่นอีวูด ปาร์ค ภายในสัปดาห์นี้

ด้าน “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานต่อว่า บอร์ดบริหารแบล็กเบิร์น อาจตัดสินใจขายซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิงทีมชาติปารากวัย รวมถึง เดวิด เบนท์ลีย์ ปีกขวาทีมชาติอังกฤษออกไปในช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อระดมเงินก้อนใหญ่มาให้ อินซ์ ใช้เสริมนักเตะใหม่

โดยในรายของ ซานตา ครูซ ซึ่งกระทุ้งไป 24 ประตูในฤดูกาลก่อนมีค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 975 ล้านบาท) ซึ่งหากย้ายทีมก็มีข่าวว่า ฮิวจ์ส อยากได้ตัวไปเสริมคม แมนฯ ซิตี รวมไปถึง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด

ขณะที่ เบนท์ลีย์ ซึ่งเพิ่งปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ไปทำให้ “กุหลาบไฟ” ใกล้หมดทางเลือกคงยอมที่จะขายปีกรายนี้เพื่อแลกกับเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) โดยทาง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวอยากกระชากตัวไปร่วมงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น