xs
xsm
sm
md
lg

“แม้ว” รับ “ฮิวจ์ส” โดดเด่น อ้อนแฟนเหตุไล่สเวน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทักษิณ
ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับผลงานของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ โดดเด่นเกินห้ามใจ จึงต้องจีบมาร่วมงานในที่สุด พร้อมอ้อนแฟนโปรดเข้าใจที่ต้องตัดสินใจรุนแรง คือ ไล่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ออกจากตำแหน่งกุนซือ

ฮิวจ์ส น่าจะได้รับการแต่งตั้งคุมทัพ แมนฯซิตี อย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ หลังจากตกลงเรื่องสัญญาได้เรียบร้อยแล้ว รวมถึง แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ก็พร้อมที่จะรับค่าชดเชย 4.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เพราะยังคงเหลือสัญญาอีก 2 ปี

ล่าสุด ทักษิณ ขาใหญ่ของ แมนฯซิตี ออกมาเผยผ่านสื่ออย่าง “เดลี เมล” ถึงกุนซือคนใหม่ ว่า “ฮิวจ์ส เป็นกุนซือที่โดดเด่น และประสบความสำเร็จมากมายกับ แบล็กเบิร์น และเป็นตัวเลือกแรกของ แกรี คุก ประธานบริหารคนใหม่ของเรา พวกเขาจะช่วยยกระดับทีมได้แน่นอน ผมแน่ใจเช่นนั้น”

พร้อมกันนี้ ทักษิณ ออกมาออดอ้อนแฟนบอล แมนฯซิตี ให้เข้าใจถึงการไล่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ออกจากตำแหน่งกุนซือ ทั้งที่มาคุมทัพได้แค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น พาทีมจบด้วยอันดับที่ 9 และได้ไปเล่น ยูฟา คัพ ในฐานะทีมแฟร์เพลย์

“ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับทีม ซึ่งผมก็หวังว่า แฟนๆ จะเข้าใจสิ่งที่ผมพยายามจะมีส่วนร่วมกับเป้าหมายของพวกเขา บางครั้งเราจำเป็นต้องตัดสินใจรุนแรงเด็ดขาด ตอนนี้เราเหมือนกำลังเดินไปสู่ยุคใหม่ กับรูปแบบใหม่และความหวังความมุ่งมั่น” ทักษิณ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น