xs
xsm
sm
md
lg

ซีอีโอแถลงตั้ง ‘ฮิวจ์ส’ คุมบังเหียนเรือใบสีฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกลางตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการประกาศแต่งตั้งให้ มาร์ค ฮิวจ์ส เซ็นสัญญา 3 ปีมาคุมบังเหียนในถิ่นอีสต์แลนด์
ฮิวจ์ส รับงานท้าทายคุมทัพเรือใบ
หลังจากสั่งปลด สเวน-โกรัน อีริคส์สัน อดีตนายใหญ่ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันจันทร์ ล่าสุด “แม้วซิตี้” แมนฯ ซิตี ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประกาศแต่งตั้งให้ มาร์ค ฮิวจ์ส วัย 44 ปีเข้ามาทำงานผู้จัดการทีมแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย แกร์รี คุก ประธานบริหารคนใหม่ของ “เรือใบสีฟ้า” กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร “ ผมยินดีต้อนรับ มาร์ค (ฮิวจ์ส) มาสู่ที่นี่ มุมมองของเราคือ มาร์ค เป็นผู้จัดการทีมคนหนุ่มและเขาก็เป็นเป้าหมายลำดับแรกของ แมนฯ ซิตี ในการดึงมาเป็นผู้จัดการทีม ”

“ มาร์ค (ฮิวจ์ส) สร้างความชัดเจนในการเข้าพบกับเรา เขาแสดงทัศนคติและแรงจูงใจในการพา แมนฯ ซิตี ขึ้นไปเป็นหนึ่งในสโมสรหัวแถวของประเทศ ไม่มีโอกาสใดที่ดีกว่านี้อีกแล้วในวงการฟุตบอลกับการได้มาทำงานกับ ดร.ทักษิณ ” ซีอีโอกล่าวต่อ

“ จากนี้สโมสรพร้อมลงทุนดึงนักเตะใหม่เข้ามาเป็นกำลังสำคัญของทีมในระยะยาวคอยช่วยเหลือนักเตะในทีมชุดใหญ่ต่อไป โดย มาร์ค (ฮิวจ์ส) พร้อมดึงผู้เล่นบางรายเข้าสู่สโมสรไว้แล้วเช่นเดียวกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และเราก็พร้อมดำเนินการให้ในทันทีทันใด ” คุก ทิ้งท้าย

สำหรับ ฮิวจ์ส ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีกับ แมนฯ ซิตี และจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเช้าวันพฤหัสบดีตามวัน-เวลาท้องถิ่นในอังกฤษ แม้ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องของค่าจ้างออกมา แต่สื่อบางสำนักเชื่อว่าอดีตกุนซือ “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส รับทรัพย์เข้ากระเป๋าไปทั้งสิ้น 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท) และจะได้รับงบประมาณทำทีมจาก “แม้ว” จำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 3,250 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น