xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เหล่ “ฟอร์ลัน-แอชตัน” เสริมพลังกองหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอร์ลัน
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวฮือฮา เมื่ออยากได้ ดิเอโก ฟอร์ลัน กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแนวรุก นอกจากนี้ ยังเล็ง ดีน แอชตัน หอกทีมชาติอังกฤษ ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พยายามที่จะกันท่าสุดฤทธิ์อีกด้วย

ฮวนเด รามอส นายใหญ่ สเปอร์ส เพิ่งตัดสินใจปล่อย ร็อบบี คีน ดาวยิงคนสำคัญให้กับ ลิเวอร์พูล ส่วนอนาคตของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกชาวบัลแกเรียน ก็ยังไม่แน่นอน ทำให้ต้องมองหาแนวรุกเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อีก

สเปอร์ส เล็งไปที่ ฟอร์ลัน อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นให้กับ แอต. มาดริด โดยพร้อมควักเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ให้ทีมดังใน ลา ลีกา สเปน พิจารณา

นอกจากนี้ สเปอร์ส ยังสนใจ ดีน แอชตัน กองหน้าของ เวสต์แฮม อีกด้วย อย่างไรก็ตาม “ขุนค้อน” ไม่ต้องการที่จะขายอดีตดาวยิง นอริช ซิตี และ ครูว์ส ออกไป แม้ว่าจะได้เงินสูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ก็ตาม

พร้อมกันนี้ มีข่าวว่า สเปอร์ส ใกล้จะได้ อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ดาวเด่นของทีมชาติรัสเซีย ในศึก ยูโร 2008 มาเสริมทัพ เพราะว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แชมป์ ยูฟา คัพ ฤดูกาลล่าสุด ยอมรับข้อเสนอ 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,273 ล้านบาท) แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น