xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” คว้านายด่าน ตัดกำลังทีมลูกชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ ลูอิส นายทวารสิงโตคำรามชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามคว้าตัว โจ ลูอิส ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ ปีเตอร์โบโร ซึ่งปัจจุบันคุมทีมโดย ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายสุดที่รักของยอดกุนซือผีแดงนั้นเอง

เฟอร์กี้ มองเห็นพรสวรรค์ของ โจ ลูอิส นายทวารดาวรุ่งรายนี้ และต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมเป็นอย่างมาก โดยเตรียมที่จะเสนอเงินเป็นจำนวน 3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 190 ล้านบาทพร้อมนายประตูมือ 3 ของทีมอย่าง ทอม ฮีตันออกไปเป็นข้อแลกเปลี่ยนด้วย

ด้าน ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายของเฟอร์กี้ก็คงจะไม่สามารถปฏิเสธคำขอของบิดาตัวเองได้อย่างแน่นอน และนอกจากนี้ ปีเตอร์โบโร ก็จะได้กำไรงดงามจากการขายนักเตะไปในครั้งนี้อย่างมหาศาลอีกด้วย เนื่องจากนายทวารวัย 20 ปีเพิ่งจะย้ายมาอยู่ในถิ่นลอนดอน โรดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เองด้วยค่าตัว 4 แสนปอนด์ หรือประมาณ 24 ล้านบาทจากนอริช ซิตี

สำหรับ โจ ลูอิส นายทวารทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ปี เคยถูกเรียกตัวจาก ฟาบิโอ คาเปลโล บิ๊กบอสทีมชาติอังกฤษให้มาซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ก่อนเกมนัดกระชับมิตรที่สิงโตคำรามเดินทางไปอุ่นเครื่องนัดกระชับมิตรกับตรินิแดดและสหรัฐอเมริกา
กำลังโหลดความคิดเห็น