xs
xsm
sm
md
lg

‘กรีน’ ลั่นค้อนเต็มที่แม้ ‘เคิร์บ’ ยกแชมป์ลีกให้ผีแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต กรีน นายทวารจอมหนึบ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลั่นต้นสังกัดเต็มที่แน่นอนในเกมเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ อลัน เคอร์บิชลีย์ เจ้านายยกแชมป์พรีเมียร์ชิปให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว
กรีน พร้อมเซฟช่วยค้อนเต็มที่
อลัน เคอร์บิชลีย์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าสนิทชิดเชื้อกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เขียนไว้ในคอลัมน์ของตัวเองผ่านสื่อเมืองผู้ดีทำนองว่ามันคงไม่ยุติธรรมหาก “ผีแดง” ไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด “เคิร์บ” แถลงข่าวผ่านสื่ออังกฤษแล้วว่าเกมนำขุนพล เวสต์แฮม ไปเยือนถิ่น แมนฯ ยูไนเต็ด ในค่ำวันเสาร์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย ลูกทีมของเขาจะเล่นกันอย่างเต็มที่แน่นอนไม่มีอ่อนข้อให้เด็กๆ ของท่านเซอร์ ปู้ยี้ปู้ยำแต่อย่างใด

ซึ่ง โรเบิร์ต กรีน ก็เผยในทำนองเดียวกัน “ หลายคนมองว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แค่ลงไปเล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้นและคงโดนถลุงกลับออกมา แต่เรามีแนวทางของตัวเองโดยจะลงไปพยายามเล่นฟุตบอลกันอย่างเต็มที่ ทำงานของแต่ละคนให้หนักเท่าที่ทำกันได้ ”

นอกจากนี้ กรีน วัย 28 ปีซึ่งกำลังเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาให้ ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษได้เห็น ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง เนื่องจากมีข่าวทำนองว่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สนจิกตัวเขาไปเฝ้าเสาในช่วงหน้าร้อนนี้

“ มันคงเป็นการคาดเดากันไปเองผมไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน เพราะผมไม่เคยได้ยินว่าสโมสร (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับผมหรือว่าทีมใดให้ความสนใจในตัวผม อย่างไรก็ตาม ผมยังมีความสุขที่นี่ยังมุ่งมั่นกับ เวสต์แฮม และฤดูกาลหน้าคงตื่นเต้นน่าดูหากทีมก้าวขึ้นไปอีกขั้นได้ ” ผู้รักษาประตูที่ย้ายจาก “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี มาสู่ถิ่นอัพตัน ปาร์ค เมื่อปี 2006 ทิ้งท้าย

ในส่วนของ “ขุนค้อน” ฤดูกาลก่อนสามารถบุกไปล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด แชมเปี้ยนถึงโรงละครแห่งความฝัน 1-0 จากประตูชัยของ คาร์ลอส เตเบซ ทำให้พวกเขาได้ยืนหยัดในลีกสูงสุดของประเทศต่อไป แต่ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาล 1994/95 เวสต์แฮม เคยเปิดบ้านได้ ลูเด็ค มิคอสโก เซฟพัลวันทำให้ทีมแบ่งแต้มสำเร็จและก็ทำให้ “ผีแดง” วืดแชมป์ในนัดสุดท้ายมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น