xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือโคนมไม่หวั่นแข้งสิงห์ผงาดในอินเตอร์โตโต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาร์ส โอลเซน กุนซือ โอเดนเซ บีเค ทีมในลีกโคนมลั่นไม่หวั่นการเผชิญแข้ง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา สโมสรดังของพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในศึกลูกหนังอินเตอร์โตโต้ คัพ รอบสาม
ขุนพล สิงห์ผงาด ประมาทแข้งโอบีไม่ได้เช่นกัน
หลังทุบเอาชนะ ทีพีเอส ตูร์กู จากฟินแลนด์ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเก็บสกอร์รวมสองนัด 4-1 โอเดนเซ บีเค ได้ผ่านเข้าสู่รอบสามของอินเตอร์โตโต้ คัพ ไปเจอกระดูกขัดมันอย่าง แอสตัน วิลลา โดยเลกแรกวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคานี้ โอเดนเซ เตรียมเปิดบ้านก่อน จากนั้นมีคิวเยือน วิลลา ปาร์ค วันที่ 26 ก.ค.ในนัดที่สองต่อไป

ซึ่ง ลาร์ส โอลเซน อดีตกัปตันทีมชาติเดนมาร์ก ชุดแชมป์ยูโร 1992 ออกมากล่าว “อันที่จริงเราเป็นสโมสรที่เน้นการครองบอลเล่นกันอย่างสวยงาม แต่ตอนนี้เราอยู่ในฐานะทีมรองบ่อน การเจอกับ แอสตัน วิลลา เราอาจไม่ได้โอกาสยิงประตูมากมายนัก แต่ทีมของผมจะพยายามสร้างมันให้ได้”

“เราได้เห็นกันแล้วสำหรับผลงานของ แอสตัน วิลลา สโมสรจากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่ทำไม โอเดนเซ ถึงจะสร้างความประหลาดใจให้พวกเขาไม่ได้” กุนซือผู้พาทีมจบอันดับ 4 ของตารางลีกสูงสุดเดนมาร์ก เมื่อฤดูกาลก่อนทิ้งท้าย

สำหรับ โอเดนเซ หรือที่แฟนๆ เรียกสั้นๆ ว่า “โอบี” มีนักเตะที่เคยไปเล่นในอังกฤษมาแล้วอาทิเช่น โธมัส เฮลเว็ก แบ็กขวารุ่นลายคราม นอริช ซิตี, มอร์เทน บิสการ์ด มิดฟิลด์ ดาร์บี เคาน์ตี หรือว่า มาดส์ ทิมม์ อดีตกองหน้าดาวรุ่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น