xs
xsm
sm
md
lg

“เชก” โวสนั่น! นักเตะเชลซีแกร่งทุกคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เชก นายทวารเชลซี
ปีเตอร์ เชก นายทวารจอมหนึบของ เชลซี ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่า ภายใต้ชุดผู้เล่นที่แข็งแกร่งจะทำให้ต้นสังกัดของต้นคว้าแชมป์ฟุตบอลรายการต่างๆ ทั้งในและนอกเกาะอังกฤษ

ตอนนี้ลูกทีมของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ครองตำแหน่งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ ลีกหลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมถล่มเอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ 5-0 ไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนและเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็เพิ่งจะเฉือน โรมา 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส ลีกจนขึ้นไปรั้งจ่าฝูงกลุ่มเอของรายการนี้เช่นกัน

ด้าน ปีเตอร์ เชก ออกมากล่าวว่า นักเตะของทีมมีความแข็งแกร่งทุกคนจนไม่สามารถบอกได้ว่าทีมเชลซีชุดที่ดีที่สุดจะประกอบด้วยผู้เล่นคนใดบ้าง “พวกเราแสดงให้เห็นในหลายเกมว่านักเตะทุกคนมีคุณภาพและความสามารถมากพอที่จะลงสนามให้กับ เชลซี”

“ทุกเกมที่ผ่านมาพวกเราเปลี่ยนแปลงผู้เล่นอย่างไม่ซ้ำหน้าเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่พวกเราก็ยังคงเล่นกันได้ดีเยี่ยม” นายทวารชาวเช็ก กล่าวต่อ “มันยอดเยี่ยมมากสำหรับการทำทีมเพราะพวกเรารู้ว่าแม้มีนักเตะติดโทษห้ามแข่งหรือได้รับบาดเจ็บ ทีมก็จะสามารถจัดการแก้ปัญหาดังกล่าวอย่างง่ายดาย”

วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เชลซี มีเกมสำคัญที่จะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองจากฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น