xs
xsm
sm
md
lg

“คีน” มั่นหงส์โชว์ฟอร์มดีเกมเยือนเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน เชื่อมั่นในผลงานของ ลิเวอร์พูล
ร็อบบี คีน ศูนย์หน้าของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนจะสามารถทำผลงานที่ดีกับการออกไปเยือน เชลซี ถึงสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก คืนวันอาทิตย์นี้

ตอนนี้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างมีทีมละ 20 คะแนนเท่ากัน แต่ฝ่ายหลังมีประตูได้เสียดีกว่าทำให้รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ดังนั้น แมตช์ที่ทั้งสองทีมจะปะทะแข้งกันจึงเป็นการตัดสินว่าทีมใดจะขึ้นนำเดี่ยวบนหัวตารางพรีเมียร์ ลีก

ด้าน ร็อบบี คีน ที่กำลังลุ้นว่าอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบจากเกมแชมเปียนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์จะหายทันเพื่อลงสนามในเกมวันนี้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดจะสามารถทำผลงานได้ดีในการพบกับ เชลซี

“การพบกับ เชลซี เป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา แต่ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีในการพบกับพวกเขา ดังนั้น ผมมั่นใจว่า พวกเราได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ” ดาวยิงชาวไอริช กล่าว “ทุกคนรู้ดีว่าพวกเขาไม่แพ้ใครในบ้านตัวเองมาเป็นเวลานาน แต่สถิติก็สามารถถูกทำลายได้ ดังนั้น พวกเราต้องมีความมั่นใจว่าจะสามารถคว้าชัยชนะมาได้เพราะถ้าหากขาดสิ่งนี้แล้ว คุณคงไม่มีโอกาสที่จะทำสำเร็จ”

นอกจากนี้ คีน ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนสามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้แล้ว “แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะปรับตัวเข้ากับสโมสรอย่างง่ายดายเพราะมันต้องใช้เวลาเล็กน้อย แต่ผมรู้สึกเลยว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมมีความสุขและต้องการช่วยเหลือทีมให้ประสบความสำเร็จ”
กำลังโหลดความคิดเห็น