xs
xsm
sm
md
lg

“โคล-เทอร์รี” เจ็บไม่หนักฟิตทันลงเตะให้อังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโลใจชื่น โคล-เทอร์รี เจ็บไม่หนัก
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซี ออกมาเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บของ โจ โคล และ จอห์น เทอร์รี สองผู้เล่นทีมชาติอังกฤษไม่รุนแรงมากและจะหายทันลงเตะในศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก สัปดาห์หน้าได้อย่างแน่นอน

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-0 และในเกมดังกล่าว โคล ปีกตัวเก่งได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่เข้าแย่งบอลกับ สติลิยัน เปตรอฟ ของสิงห์ผงาดจนต้องโขยกเขยกออกจากสนามไป ขณะที่ เทอร์รี มีอาการบาดเจ็บที่หลัง

อย่างไรก็ตาม สโคลารี ออกมากล่าวยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของลูกทีมทั้งสองคนไม่รุนแรง "มันเป็นปัญหาบาดเจ็บที่เท้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น" กุนซือแซมบ้ากล่าวถึงกรณีของ โจ โคล "ผมคิดว่าใช้เวลาพักฟื้นเพียง 2-3 วันกับแพทย์ของทีมชาติ เขาก็น่าจะลงเตะได้" พร้อมกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของกัปตันทีมสิงห์บลูส์ "จอห์น เทอร์รี ก็เช่นเดียวกัน พักเพียง 2-3 วัน เขาก็สามารถลงเล่นได้ เขาเป็นนักเตะที่น่าอัศจรรย์ เขาต้องการลงสนามอยู่เสมอ"

คำยืนยันของ สโคลารี น่าจะทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษใจชื่นขึ้นมากทีเดียวเพราะในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ “สิงโตคำราม” มีคิวลงฟาดแข้งศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก ที่สนามเวมบลีย์กับ คาซัคสถาน หลังจากนั้นอีก 4 วันจะเดินทางไปเยือน เบลารุส
กำลังโหลดความคิดเห็น