xs
xsm
sm
md
lg

‘แลมพ์’ คำรามไม่มีทีมแชมเปียนส์ลีกอยากฟัดสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ งัดแข้งม้าลายร่วงมาแล้ว
แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง “สิงห์บลูส์” เชลซี แสดงความเชื่อมั่นคงไม่มีทีมใดในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อยากจับสลากมาชนต้นสังกัดของเขาในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

เชลซี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศศึกลูกหนังยุโรปถ้วยใบใหญ่สำเร็จ หลังบุกตามตีเสมอ “ม้าลาย” ยูเวนตุส 2-2 เมื่อคืนวาน สกอร์รวมสองนัด “สิงห์บลูส์” เฉือนยอดทีมจากอิตาลีหวิว 3-2 ซึ่งความสำเร็จดังกล่าว แฟรงค์ แลมพาร์ด ค่อนข้างมั่นใจในทีมมากทีเดียว

โดย แลมพ์ ให้สัมภาษณ์ “บางทีคงไม่มีใครอยากจับสลากมาพบกับ เชลซี หากเราโชว์ฟอร์มกันได้แบบนี้ เมื่อผ่านเข้าถึงรอบลึกๆ การเล่นนอกบ้านถือว่าสำคัญยิ่ง และมันก็เป็นสัญญาณที่ดีที่เราสามารถยิงประตู ยูเวนตุส ได้ถึงสองประตู ในการเล่นเป็นทีมเยือน คุณไม่จำเป็นต้องเล่นให้สวยงามมากนัก แต่คุณต้องเล่นให้แข็งแกร่งและฉลาด”

“ตอนนี้เชลซีกำลังเล่นฟุตบอลกันได้ดี เราเต็มไปด้วยคุณภาพและสปิริตในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ถึงวันนี้เราต้องแสดงสิ่งนั้นออกมาให้เห็น และก็ทำมันได้ในเกมกับยูเวนตุส รวมถึง 5 นัดหลังสุดที่ผ่านมา ตอนนี้เราปลุกสปิริตกันขึ้นมาแล้ว ทีมทำในสิ่งที่ต้องการกันได้” ดาวเตะทีมชาติอังกฤษตบท้าย

นอกจากภารกิจในฟุตบอลยุโรป “สิงห์บลูส์” ยังได้เบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ตามหลัง “ผีแดง” จ่าฝูงห่างกัน 7 แต้มแถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัดก็ตาม ส่วนใน เอฟเอ คัพ กุส ฮิดดิงก์ พาทัพ เชลซี กรุยทางเข้าถึงรอบตัดเชือกรอพบผู้ชนะระหว่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน หรือ “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น