xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ปัดเกาเหลา “นิโก้” พร้อมเชื่อแข้งเชลซียังหนุนหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล ปัดขัดแย้งลูกทีม
สำนักข่าวสกายสปอร์ต รายงานว่า หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาปฏิเสธมีความขัดแย้งกับ นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงของทีม นอกจากยังกล่าวแสดงความมั่นใจว่าลูกทีมทุกคนยังคงให้การหนุนหลังการคุมทัพต่อไป

อเนลกา เป็นตัวเลือกแดนหน้าอันดับแรกของกุนซือชาวบราซิลมาโดยตลอดในฤดูกาลนี้ แต่ปรากฏว่า นัดล่าสุดที่ “สิงห์บลูส์” บุกไปถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สอนเชิง 0-3 กลายเป็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอเวอรีโคสต์ กลับได้ลงสนามเป็นตัวจริงแทน แม้ว่าช่วงครึ่งหลังศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสจะถูกส่งลงสนามมาก็ตาม แต่มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าเกิดความขัดแย้งกันระหว่างเจ้านายกับลูกน้อง

ล่าสุด “บิ๊กฟิล” ออกมากล่าวปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวพร้อมยืนยันสาเหตุที่ไม่ส่ง อเนลกา ลงสนาม เพราะยังเชื่อว่าปล่อยศูนย์หน้าลงสนามพร้อมกันทั้งสองคนไม่เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นของ เชลซี

“ไม่มีความขัดแย้งเกิดขึ้นกับผม แต่ผู้เล่นรายใดจะได้ลงสนามขึ้นอยู่การตัดสินใจของผม เพราะผมมีนักเตะชั้นยอดถึง 24 คนภายในทีม แต่มีศูนย์หน้าเพียงสองคน ดังนั้นคนหนึ่งจะได้ลงสนามแต่อีกคนจะหมดสิทธิ์” อดีตกุนซือทีมชาติโปรตุเกส กล่าว

พร้อมกล่าวอีกว่า “ทุกคนต่างบอกว่ามันเป็นเรื่องง่ายกับการส่งศูนย์หน้าลงสนามทั้งสองคนพร้อมกัน เพราะพวกเขาต่างมีดีด้วยกันทั้งคู่ แต่ผมได้พิสูจน์ให้ผู้คนเหล่านั้นเห็นว่าสำหรับผมรวมถึง เชลซี แล้วมันเป็นเรื่องที่ยาก”

แม้จะขาดแคลนผู้เล่นจนมีไม่เพียงพอในบางตำแหน่ง แต่ สโคลารี ยืนยันจะไม่เข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อการเสริมทัพ เพราะพอใจกับพ่อค้าแข้งที่มีอยู่ นอกจากนี้ ยังพร้อมปล่อยผู้เล่นรายใดก็ตามที่หมดใจกับทีมออกไป

“ผมจะขอกล่าวเป็นครั้งสุดท้ายว่าผมไม่ต้องการคว้าผู้เล่นเพิ่มเติมอีก แต่ถ้านักเตะรายใดไม่ต้องการอยู่กับ เชลซี ตอนนี้คือเวลาอันเหมาสม (ที่จะย้ายทีมออกไป) เพียงแต้ยืนความจำนงเข้ามาต่อสโมสรและทุกอย่างจะจบสิ้นลง กุนซือชาวบราซิล กล่าว

ขณะที่ผลงานของ “สิงห์บลูส์” มีแต่ทรงกับทรุดจนเกิดข่าวว่าฝ่ายบริหารของทีมเริ่มไม่พอใจและมีการกำหนดเส้นตายให้โอกาสคุมทีมอีกเพียง 8 สัปดาห์ แต่ สโคลารี ไม่หวั่น โดยมั่นใจว่าจะสามารถพาทีมผ่านพ้นวิกฤตคราวนี้ไปได้และเชื่อลูกทีมทุกคนยังให้การสนับสนุน

“ผมคิดว่าลูกทีมต่างหนุนหลังผมอยู่ พวกเราล้วนอยู่บนเรือลำเดียวกัน ถ้า เชลซี พ่ายแพ้จากเกมการแข่งขัน มันไม่ใช่อยู่ที่ สโคลารี แต่เพียงอย่างเดียว แต่มันขึ้นอยู่กับ เชลซี ทั้งทีมด้วย” บิ๊กฟิล แสดงความเห็น
กำลังโหลดความคิดเห็น