xs
xsm
sm
md
lg

“อเนลกา” ทำนายไม่ช้า “แมนฯ ซิตี” ขึ้นชั้นยักษ์ใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้า “สิงห์บลูส์” เชลซี ทำนายในไม่ช้านี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จะกลายเป็นยักษ์ใหญ่ทีมใหม่ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นับตั้งแต่ ดร.สุไลมาน อัล-ฟาอิม นำกลุ่มนักลงทุนจากอาหรับเข้ามาเทกโอเวอร์ แมนฯ ซิตี ต่อจาก พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย หลายฝ่ายพากันจับตามองการเติบโตแบบก้าวกระโดดของ “เรือใบสีฟ้า”

โดย อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป (เอดียูจี) แสดงให้เห็นว่า พวกเขาต้องการพา แมนฯ ซิตี ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในระยะเวลาอีกไม่กี่ปีจากนี้ เริ่มต้นด้วยการทุ่มเงิน 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) กระชาก โรบินโญ กองหน้าทีมชาติบราซิลมาจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน

ซึ่งเรื่องนี้ นิโกลาส์ อเนลกา ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี อดีตต้นสังกัดเก่าผ่านทางคอลัมน์รายสัปดาห์ของเขาที่เขียนไว้ใน “lesdessousdusport.fr” เว็บไซต์แดนน้ำหอม “มีหลายสิ่งเปลี่ยนแปลงไป มีการจัดการใหม่เกิดขึ้น และก็ออกมาในแง่บวกสำหรับ แมนฯ ซิตี”

“แมนฯ ซิตี ปรับปรุงทีมด้วยการดึงสุดยอดนักเตะอย่าง โรบินโญ เข้ามาเสริม หลังจากที่พรีเมียร์ลีกมี เชลซี, อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ตอนนี้เรากำลังจะได้ยักษ์ใหญ่ทีมใหม่อย่าง แมนฯ ซิตี เพิ่มเติมเข้ามา” ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวต่อ

สำหรับ อเนลกา ต้องลุ้นว่าจะได้โอกาสลงสนามช่วย เชลซี เปิดบ้านรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้หรือไม่ หลังจากที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี โคสต์ สลัดอาการเจ็บกลับมาแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ อเนลกา พูดถึงทิ้งท้าย “นักเตะในทีมใหญ่ล้วนต้องแข่งขันชิงตำแหน่ง ผมก็ต้องสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเองเช่นกัน แต่คงเป็นโค้ชที่ตัดสินใจว่าใครจะได้ลงสนาม”
อเนลกา ต้องชิงตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง
เรือใบสีฟ้า เตรียมขึ้นแท่นยักษ์ใหญ่ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น